PV GAS tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10

PV| 04/10/2022 14:49

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10). Vừa qua, tại TP Vũng Tàu, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với cán bộ hưu trí. Buổi gặp mặt được chuẩn bị hết sức chu đáo, mang đến một không khí gặp gỡ ấm cúng, nghĩa tình, trọn vẹn niềm vui. Chương trình thêm phần vui tươi, phấn khởi sau 2 năm 2020- 2021 do tình hình dịch bệnh không tổ chức được buổi họp mặt cho các cán bộ hưu trí PV GAS.

“Kính lão trọng thọ” là một trong những nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam; là sự thừa nhận công lao đóng góp của người cao tuổi đối với gia đình và xã hội, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ sau với thế hệ trước, của lớp người trẻ tuổi đối với người cao tuổi, nâng cao truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, trọng nhân nghĩa của nhân dân ta. Đặc biệt là sau khi Đảng ra đời, những truyền thống tốt đẹp ấy lại càng được Bác Hồ, Đảng và Nhà nước ta quan tâm, xây dựng và phát triển ngày một sâu rộng hơn. Tại PV GAS, truyền thống đó đã và đang được các thế hệ cán bộ lãnh đạo, người lao động PV GAS kế thừa và phát huy để quan tâm, chăm lo các cán bộ hưu trí đã công hiến, đóng góp trọn đời cho sự nghiệp xây dựng và phát triển TCT.

59aa9f9363cca492fddd.jpeg
Các đồng chí Lãnh đạo chúc mừng Hội Người cao tuổi PV GAS nhân ngày 1/10/2022

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc PV GAS; đồng chí Trần Xuân Thành, Chủ tịch Công đoàn, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh; đồng chí Nguyễn Thanh Nghị, Phó Tổng giám đốc PV GAS và các đồng chí đại diện lãnh đạo ban, đơn vị, hội đoàn quần chúng của PV GAS. Đồng chí Lê Minh Hồng, nguyên Phó Tổng giám đốc Petrovietnam cũng đại diện Ban Liên lạc Hội Người cao tuổi Petrovietnam tham dự ngày vui.

Tại buổi gặp mặt, Trưởng Ban Liên lạc hưu trí PV GAS Trần Văn Tâm đã báo cáo tình hình hoạt động của Ban Liên lạc hưu trí Tổng Công ty. Trong đó đồng chí cho biết, tính đến ngày 15/9/2022, tổng số hội viên hưu trí của PV GAS là 208 hội viên. Với sự quan tâm chu đáo của Ban Lãnh đạo, Công đoàn Tổng công ty đã tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động của BLL hưu trí PV GAS, góp phần tạo thêm niềm vui, phấn khởi cho mọi người hưu trí PV GAS sống vui hơn, khỏe hơn, gần gũi nhau hơn. Nhiều hoạt động chăm lo cho cán bộ hưu trí được tổ chức thường xuyên như: Thăm hỏi hội viên nhân dịp tết Nguyên đán; thăm hỏi hội viên là thương binh và gia đình liệt sĩ nhân ngày 27/7; Tổ chức gặp mặt nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi; Mừng sinh nhật cho hội viên tuổi chẵn nam từ 70 tuổi và nữ từ 65 tuổi; Thăm hỏi động viên và tặng quà cho các trường hợp khó khăn, đau ốm đột xuất; Tổ chức đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình khi có hội viên hoặc khi có người thân qua đời (tứ thân phụ mẫu)… Đặc biệt, trong thời gian dịch bệnh vừa qua với sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng công ty, Công đoàn Tổng công ty nên đã bố trí cho một số hội viên được tiêm vacine phòng chống covid-19 kịp thời trong giai đoạn đầu khi còn khó khăn thiếu thuốc, tình hình dịch bùng phát mạnh. Đồng thời Công đoàn TCT đã gửi đến hội viên 1 gói thuốc phòng chống Covid…

0569c7ec2eb3e9edb0a2.jpeg
Tri ân các hội viên tiêu biểu của Hội Người cao tuổi PV GAS

Toàn thể hội viên Hội người cao tuổi PV GAS đều phấn khởi chúc mừng các thành tựu mới của PV GAS, thành công vượt qua đại dịch và các tác động khó khăn. Hội quyết tâm sống vui, sống khỏe, đồng hành cùng PV GAS bằng những hành động cụ thể vì sự phát triển của Hội và giữ gìn Văn hóa PV GAS, góp sức cho cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại buổi họp mặt, thay mặt Ban Lãnh đạo Tổng công ty, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Đảng ủy – Tổng giám đốc PV GAS đã chia sẻ về hoạt động sản xuất kinh doanh, những thành tựu đạt được của PV GAS trong 32 năm hình thành và phát triển, cũng như những định hướng trong tương lai của Tổng công ty. đồng chí Hoàng Văn Quang khẳng định, để có được những thành quả đáng tự hào của PV GAS hôm nay, công lao trước hết thuộc về các thế hệ cán bộ lãnh đạo, quản lý cũng như của toàn thể CBCNV, người lao động trong TCT qua các thời kỳ đã đoàn kết và cống hiến không mệt mỏi, xây dựng TCT đến qui mô, tầm vóc như hiện nay. Các cán bộ nguyên lãnh đạo, cán bộ công nhân viên PV GAS qua các thời kỳ đã luôn quan tâm, dõi theo các hoạt động của ngành Dầu khí nói chung, cũng như của PV GAS nói riêng và với kinh nghiệm, trí tuệ cũng như nhiệt huyết của mình luôn sẵn sàng tư vấn, góp ý cho các hoạt động cũng như chiến lược phát triển của PV GAS. Bên cạnh đó, các cán bộ hưu trí PV GAS đã vượt lên tuổi tác, sống vui, sống có ích, tích cực hoạt động, nêu gương trong cuộc sống, trong các phong trào tại địa phương; giữ ngọn lửa truyền thống Dầu khí mãi sáng.

2b46f3421a1ddd43840c.jpeg
Niềm vui sống khoẻ, sống có ích của Hội Người cao tuổi PV GAS

Nhân dịp này, đồng chí Hoàng Văn Quang gửi lời tri ân công lao đóng góp và cống hiến của các thế hệ CBCNV, người lao động PV GAS, đặc biệt là các đồng chí các bộ hưu trí TCT nhân ngày 1/10; chúc các đồng chí cán bộ hưu trí TCT luôn mạnh khỏe, trường thọ, vui vẻ, tiếp tục là chỗ dựa tinh thần và là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo; đồng thời tiếp tục quan tâm đóng góp ý kiến cho hoạt động SXKD của TCT, nhắc nhở, động viên thế hệ con cháu, người lao động yên tâm công tác, lao động, cống hiến xây dựng TCT ngày càng phát triển.

Trong buổi gặp gỡ vui vẻ và ấm áp, Ban liên lạc Hội Người cao tuổi Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam đã trao quà và hoa mừng thọ cho các hội viên. Đây là những món quà thể hiện tình cảm chân thành của Tập đoàn/Tổng công ty đối với các thế hệ đi trước, đồng thời cũng là nét đẹp trong truyền thống văn hóa của người dầu khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO