Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024

Mai Anh 31/01/2024 - 22:47

Nằm trong chuỗi các hoạt động an sinh xã hội đón năm mới Giáp Thìn 2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chung tay ủng hộ gần 20 tỷ đồng cho người nghèo, tặng quà cho bà con khó khăn, góp phần đem đến một cái Tết ấm lòng giữa những ngày đông se lạnh trên nhiều địa phương trên khắp cả nước.

hinh-131jan2420240131125546.jpg
Tổng Giám đốc PV GAS trao tặng tài trợ tại tỉnh Hưng Yên

Qua hơn 33 năm hình thành và phát triển, song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, PV GAS luôn tích cực, chủ động thực hiện các hoạt động an sinh xã hội, góp phần chăm lo đời sống người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, các địa bàn trọng điểm về quốc phòng, an ninh và các địa phương nơi có công trình, hành lang tuyến ống đi qua. Vào dịp Tết cổ truyền, PV GAS và các đơn vị thường xuyên tổ chức, phối hợp các chương trình tặng quà, trao nhà tình nghĩa, nhà đại đoàn kết, hỗ trợ xây dựng cơ sở hạ tầng, hỗ trợ tài chính... nhằm giúp đỡ đồng bào ở các vùng khó khăn trên cả nước, phát huy truyền thống tương thân tương ái, cũng như hưởng ứng tốt phong trào thi đua “Vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau” của Thủ tướng Chính phủ.

Dưới sự chỉ đạo của cấp ủy, sự tích cực vào cuộc của cả hệ thống chính trị, đặc biệt là sự chung tay của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc các tỉnh, huyện, xã… đã giúp các hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên các địa phương khắp cả nước có nhiều cải thiện, ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo. Tuy nhiên, hiện nay tỷ lệ hộ nghèo, hộ cận nghèo và các hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn còn nhiều, cần được chăm lo, động viên, giúp đỡ khi Tết đến Xuân về. Vì vậy, sự đóng góp, ủng hộ từ các doanh nghiệp luôn được đề cao.

hinh-231jan2420240131125549-1-.jpg
Tổng Giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong trao tặng quà Tết cho bà con

Để góp phần cùng các cấp, các ngành chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Thìn, PV GAS đã đồng hành cùng Ban Thường trực Ủy ban MTTQ - Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” các tỉnh, địa bàn bằng cách hỗ trợ tài chính để trao tặng các suất quà đến những đồng bào đang gặp khó.

PV GAS đã tham dự, đồng hành cùng Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc địa bàn các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Hưng Yên, Bắc Ninh, Cà Mau, Quảng Nam, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thái Bình… để trao tặng các suất quà cho bà con. Ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS, bày tỏ sự quan tâm, chia sẻ đối với những hoàn cảnh cần được giúp đỡ và mong rằng những phần quà này sẽ góp phần giúp bà con vượt qua những thời khắc khó khăn, đón Tết Nguyên đán đầm ấm, hạnh phúc.

hinh-331jan2420240131125551.jpg
PV GAS tài trợ cho chương trình Xuân Giáp Thìn tại Cà Mau

Hoạt động tài trợ của PV GAS cho Quỹ “Vì người nghèo” có ý nghĩa quan trọng, thể hiện sự cam kết về trách nhiệm đối với xã hội của doanh nghiệp, được các cấp, các ngành và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần xây dựng hình ảnh PV GAS là doanh nghiệp có trách nhiệm với cộng đồng, luôn nỗ lực vì sự phát triển bền vững của đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS thăm và tặng quà cho gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO