Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS sẽ chính thức triển khai kinh doanh LNG bằng xe bồn từ ngày 15/3/2024

Mai Anh 04/03/2024 - 12:26

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa ra thông báo về việc sẽ chính thức triển khai kinh doanh LNG bằng xe bồn từ ngày 15/3/2024.

Là doanh nghiệp chủ đạo trong ngành công nghiệp khí Việt Nam, PV GAS luôn tiên phong trong việc xây dựng và dẫn dắt thị trường, đáp ứng nhu cầu và phục vụ mục tiêu “Năng lượng cho phát triển đất nước”. Qua hơn 33 năm hình thành và phát triển, PV GAS đã sở hữu và hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng công nghiệp khí, tự hào là Nhà kinh doanh khí số 1 tại Việt Nam với 100% thị phần khí tự nhiên cấp bằng đường ống, 100% thị phần khí tự nhiên nén (CNG) và 70% thị phần khí dầu mỏ hóa lỏng (LPG). PV GAS đã xây dựng được uy tín vững chắc và trở thành đối tác tin cậy của các khách hàng trong nước và quốc tế.

Phục vụ chiến lược phát triển năng lượng quốc gia và khởi động “Hành trình Năng lượng xanh”, PV GAS, đơn vị đầu tiên và duy nhất được cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện thương nhân xuất khẩu, nhập khẩu LNG tại Việt Nam, đã triển khai thành công dự án Kho cảng khí tự nhiên hóa lỏng (LNG) Thị Vải, đưa vào vận hành từ tháng 7/2023. Đây là công trình khí được xây dựng theo các tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu, đảm bảo an toàn vận hành và đáp ứng nhu cầu bổ sung nguồn khí nhập khẩu cho thị trường Việt Nam.

3-xe-bon-cng-viet-nam20240303095925.jpg
Xe bồn LNG

LNG với các ưu điểm vượt trội về hiệu quả sử dụng năng lượng, độ thân thiện với môi trường, dễ dàng vận chuyển đường dài và nguồn cung dồi dào là sản phẩm chủ đạo trong Giải pháp năng lượng tối ưu của PV GAS dành cho thị trường.

kho-cang-lng-thi-vai.jpg
Kho cảng LNG Thị Vải

Trong thư ngỏ gửi đến khách hàng, PV GAS thông báo sẽ chính thức triển khai kinh doanh LNG bằng xe bồn từ ngày 15/3/2024 theo mô hình kinh doanh tích hợp LPG/CNG/LNG, mang đến cho khách hàng lựa chọn đa dạng về sản phẩm, linh hoạt nguồn cung với chất lượng và giá cả cạnh tranh.

PV GAS bày tỏ tin rằng, sự hợp tác với PV GAS trong lĩnh vực kinh doanh khí đã và đang mang lại nhiều giá trị bền vững cho quý khách hàng và thông qua hành trình hợp tác kinh doanh mới, với sản phẩm LNG, sẽ tiếp tục mở ra nhiều cơ hội mới, đem lại sự phát triển thịnh vượng cho cả hai bên.

PV GAS kính mời quý khách hàng, đối tác, các đại lý cấp khí và khách hàng công nghiệp tham gia hành trình đầy hứa hẹn và tiềm năng này; đồng hành cùng PV GAS để trở thành những nhà tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh năng lượng mới.

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm LNG và có nhu cầu tư vấn về cơ hội hợp tác vui lòng liên hệ Công ty Kinh doanh sản phẩm khí (PV GAS TRADING): Email: pvgastrading@pvgas.com.vn hoặc Hotline: 086.928.3979

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS sẽ chính thức triển khai kinh doanh LNG bằng xe bồn từ ngày 15/3/2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO