Thể thao

PV GAS PMC RUN: Cùng hưởng ứng Giải chạy Xuân Dầu khí 2023

PV 18/04/2023 - 13:08

Công ty Quản lý Dự án Khí (PMC) vừa qua đã tổ chức thành công Giải chạy bộ PV GAS PMC Run 2023 tại TP. Thủ Đức. Với tinh thần cùng nhau nỗ lực để đạt thành tích tốt nhất, giải chạy PV GAS PMC RUN hưởng ứng Giải chạy Xuân Dầu khí 2023 đã diễn ra trong không khí đầy hào hứng và đoàn kết. Tất cả các VĐV đều nhiệt tình tham gia và xuất sắc hoàn thành 100% quãng đường chạy.

Giải chạy bộ PV GAS PMC Run 2023 là sự kiện hòa cùng không khí Giải chạy online “Xuân Dầu khí 2023” do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức, trên tinh thần đẩy mạnh các hoạt động thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023 - 2028; đồng thời phát huy tinh thần rèn luyện thể chất, nâng cao thể lực - trí lực, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong toàn thể cán bộ công nhân, công đoàn viên PMC.

Với sự quan tâm và hỗ trợ nhiệt tình của Ban Giám đốc, Lãnh đạo Công đoàn, Đoàn thanh niên, Giải chạy bộ PV GAS PMC Run 2023 đã được tổ chức hoành tráng và đầy kịch tính. BTC đã thực hiện công tác chuẩn bị tỉ mỉ và chu đáo: tìm hiểu kỹ địa hình, “thiết kế” lịch trình phù hợp và chi tiết, thông tin về các tiện ích và dịch vụ hỗ trợ trên đường đua được gửi tới từng thành viên, đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho tất cả các VĐV tham gia. Từ sáng sớm, Giải chạy đã khai mạc sôi động với đông đủ VĐV tại điểm tập trung, khởi động và háo hức chờ đến giờ xuất phát.

h1.-tap-the-dak.jpg
Tập thể Công ty Quản lý Dự án Khí tham gia giải chạy PV GAS PMC RUN 2023

Gần 100 runner tham gia hai cự ly khác nhau: 7,5km dành cho nam và 5km dành cho nữ. Với tinh thần cùng nhau nỗ lực để đạt thành tích tốt nhất trong không khí đầy hào hứng và đoàn kết, tất cả các VĐV đều nhiệt tình tham gia và 100% hoàn thành quãng đường chạy.

Thời điểm Giải PV GAS PMC Run 2023 diễn ra cũng là ngày cuối cùng của Giải chạy “Xuân Dầu khí 2023”. Qua 11 ngày tham gia chạy bộ sôi nổi, kết nối bằng các phần mềm ứng dụng định vị, các thành viên PMC đã cùng hơn 500 runner PV GAS đóng góp những km “vượt qua chính mình”, cập nhật vào thành tích chung của toàn ngành Dầu khí. Và chính trên con đường đồng hành PV GAS PMC Run 2023, các runner của PMC đã ghi nhận được những thành tích cuối cùng, hoàn thành chặng đua online cùng “Xuân Dầu khí”.

h2.-chay-voi-ao-do.jpg
Các tuyển thủ PV GAS ở giải chạy online “Xuân Dầu khí 2023” tham gia đồng thời giải PV GAS PMC RUN

Kết thúc cùng lúc 2 giải chạy, PV GAS PMC có 50 CBCNV tham gia giải Xuân Dầu khí với tổng số 3997,6 km hoàn thành. Trong đó, CBCNV nam có số km chạy nhiều nhất là 180km, xếp thứ nhất toàn PV GAS ở độ tuổi trên 50. Ngoài ra, PV GAS PMC cũng có 2 VĐV nữ ở top 3 độ tuổi trên 50, 3 VĐV top 10 lứa tuổi 40 - 50 tuổi, 2 VĐV top 10 lứa tuổi dưới 40 toàn PV GAS. Một mục tiêu, 2 đích ngắm - sự kết hợp này đã tạo nên những phút giây vui vẻ, rèn luyện sức khỏe mà các thành viên PMC ghi nhớ mãi.

Giải chạy bộ trong thời gian gần đây đã trở thành hoạt động thường xuyên của PV GAS PMC, góp phần nâng cao sức khỏe, tạo động lực cho mỗi CBCNV cũng như góp thêm vào nét đẹp văn hóa của tập thể PV GAS PMC trong lao động, sáng tạo và cuộc sống, tạo tiền đề cho sự phát triển vững bước đi lên của Công ty. Sự kiện vui tươi và hào hứng này không chỉ tạo ra một sân chơi lành mạnh để rèn luyện sức khỏe cho cán bộ công nhân viên, mà còn thúc đẩy tinh thần đồng đội và gắn kết trong tổ chức của PMC.

h3.-gd-dak.jpg
Sự có mặt của các Lãnh đạo Công ty Quản lý Dự án Khí làm giải chạy thêm hào hứng và thi đua

Nhìn lại thành công của sự kiện giải chạy bộ PV GAS PMC Run 2023, Công ty đã hoàn thành mục tiêu đề ra hướng đến tổ chức thành công Đại hội Công đoàn cơ sở sắp diễn ra và gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người đã tham gia, hỗ trợ. Hy vọng đây sẽ là một động lực để các CBNV tiếp tục các hoạt động thể thao trong tương lai, đồng thời tiếp tục xây dựng một môi trường làm việc khỏe mạnh và đoàn kết tại Công ty Quản lý dự án khí.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS PMC RUN: Cùng hưởng ứng Giải chạy Xuân Dầu khí 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO