PV GAS PMC - Mùa đông ấm áp, năm mới bình an

PV| 27/12/2022 22:45

Với tinh thần tương thân tương ái, cảm thông và sẻ chia những khó khăn với cộng đồng, đặc biệt là các trẻ em có hoàn cảnh kém may mắn, ngày 22/12, Công ty Quản lý Dự án Khí (PV GAS PMC) đã tổ chức Chương trình đến thăm và trao những phần quà nhu yếu phẩm cho các em có hoàn cảnh khó khăn tại hai điểm trên địa bàn Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Mái Ấm Thiên Thần tại xã Tân Hải, Thị Xã Phú Mỹ, Tỉnh BR-VT được thành lập từ năm 1993, hiện đang có 40 sơ, nuôi dưỡng hơn 60 em bé mồ côi, khuyết tật (bại não, não úng thủy, hội chứng down, thần kinh nặng…). Những đứa trẻ đáng thương, thậm chí bị gia đình từ chối được hỗ trợ chăm sóc, được động viên và trao đến những tình cảm thân thương mà các em thiếu thốn. Trong điều kiện hết sức khó khăn, hầu như chỉ nhờ nguồn cung từ công việc làm ruộng, làm vườn, nhưng các sơ vẫn nỗ lực đồng hành cùng những em nhỏ kém may mắn.

9825d8ef2b28f376aa39.jpeg
Đoàn từ thiện PV GAS PMC thăm và tặng quà Năm mới tại Mái ấm Thiên thần

Mái ấm Chùa Từ Ân tại khu phố Mỹ Tân, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, Tỉnh BR-VT bắt đầu cưu mang các hoàn cảnh khó khăn từ những năm 2007. Trong suốt 15 năm hoạt động, chùa đã nuôi dưỡng gần 400 trẻ em mồ côi, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, đã và đang là nơi nương tựa của rất nhiều những mảnh đời neo đơn, bất hạnh. Hiện tại, chùa đang nuôi dưỡng, chăm sóc khoảng 100 em mồ côi, cơ nhỡ, từ 8 tháng tới 15 tuổi.

5d9806fc1f3ac7649e2b.jpeg
PV GAS PMC đồng hành cùng Mái ấm Chùa Từ ân trong chương trình Mùa đông ấm áp

Với mong muốn đem đến cho các hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh đón Tết an lành, có thêm nguồn động viên cho Mùa đông ấm áp tình cảm, trong chuyến đến thăm này, đoàn thiện nguyện đã dành tặng cho 2 mái ấm các phần quà nhu yếu phẩm, dụng cụ học tập, tiền ủng hộ,… cho các em nhỏ. Các món quà không lớn nhưng tràn đầy sự yêu thương, mang ý nghĩa đối với những hoàn cảnh kém may mắn, tiếp sức và động viên cho các mái ấm nghĩa tình.

49a7c429dfef07b15efe.jpeg
Nghĩa tình của lãnh đạo và CBCNV PV GAS PMC gửi tới những cơ sở từ thiện của BR-VT

Hoạt động từ thiện lần này cũng là dịp để các CBCNV Công ty PV GAS PMC đến thăm trực tiếp, tìm hiểu và chia sẻ nhiều hơn với cuộc sống còn nhiều khó khăn của trẻ em mồ côi, khuyết tật, cần nơi nương tựa. Đây cũng là nguồn động lực để Công ty duy trì hoạt động thiện nguyện hàng năm, tích cực vận động đóng góp để đến được với nhiều mái ấm hơn nữa, giúp được nhiều người hơn nữa.

6f1213f00936d1688827.jpeg
Chung sức cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, PV GAS PMC nêu cao tinh thần Văn hóa PV GAS vì cộng đồng

“Trẻ em hôm nay - Thế giới ngày mai”. Mỗi trẻ em sinh ra đều có quyền được tự do phát triển, mưu cầu hạnh phúc. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào cũng được may mắn như vậy. Hy vọng tấm lòng sẻ chia cùng những món quà thiết thực đến từ các CBCNV Công ty sẽ trở thành món quà tinh thần, nguồn động lực để các em phát triển hơn trong tương lai. Tin rằng chuyến đi này đã mang đến niềm vui, tiếng cười giúp các em có một năm mới đủ đầy và ấm áp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS PMC - Mùa đông ấm áp, năm mới bình an
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO