PV GAS nhiều hoạt động chào mừng Tháng Công nhân 2022

PV| 20/05/2022 13:13

Hưởng ứng Tháng Công nhân, nhiều đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam tham gia/tổ chức nhiều hoạt động mang lại niềm vui cũng như tạo sự gắn kết trong đội ngũ người lao động và các đơn vị trên địa bàn.

Hành trình chạy bộ để đến gần nhau hơn

Trong các năm gần đây, phong trào chạy bộ ngày càng sôi động và được tổ chức với nhiều hình thức đa dạng trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại Công ty Khí Cà Mau (KCM) phong trào đó cũng phát triển và đạt được những thành tích đáng ghi nhận.

Xuất phát từ nhu cầu rèn luyện sức khoẻ cho CBCNV, bắt đầu từ năm 2015, với sự ủng hộ của Ban Lãnh đạo Công ty, Câu lạc bộ Chạy KCM chính thức thành lập là dấu mốc quan trọng phong trào chạy bộ của Khí Cà Mau, và từ đây, chạy bộ trở thành một hoạt động đình kỳ không thể thiếu của Công ty. Lúc đầu Câu lạc bộ có khoảng 15 thành viên yêu thích chạy bộ tham gia. Đây là các nhân tố quan trọng duy trì phong trào Chạy bộ và phát triển đến thời điểm hiện tại.

1.-clb-chay-bo-kcm.png
CLB Chạy bộ KCM tham gia và đạt giải tại Giải chạy Xuân Dầu khí 2022

Để thúc đẩy tinh thần chạy bộ của CBCNV, các tổ chức đoàn thể như Công đoàn, Đoàn Thanh niên KCM đã phối hợp vận động bằng nhiều hình thức, ví dụ như lồng ghép các giải chạy bộ vào Hội thao mừng Xuân, Hội thao chào mừng sinh nhật Công ty các năm… KCM còn phối hợp và hỗ trợ, tạo điều kiện cho CBCNV tham các giải chạy bộ tích luỹ do Tập đoàn, PV GAS, các đơn vị bạn trong và ngoài ngành, trong và ngoài tỉnh Cà Mau tổ chức.

Với nhiều yếu tố hấp dẫn riêng như dễ thực hiện, hiệu quả chăm sóc sức khỏe nhanh và rõ, tính kết nối cao và ít yêu cầu về tiêu chuẩn thể lực… bộ môn chạy bộ càng ngày càng thu hút nhiều CBCNV KCM tham gia. Cho đến giai đoạn mới, hoạt động chạy bộ không còn đơn thuần nhằm rèn luyện sức khoẻ mà còn là nơi để mọi người giao lưu, chia sẻ và xây dựng lực lượng vui khỏe sau những giờ làm việc căng thẳng.

2.-giai-nhi-thi-dk.png
Ảnh đạt Giải Nhì “Tập thể có khoảnh khắc ấn tượng”

Nỗ lực luyện tập với tinh thần tự nguyện và vui vẻ, ít áp lực, các thành viên CLB Chạy bộ KCM cứ lần lượt “vượt lên thử thách”, hoàn thành lần lượt các cự ly 5km, 10km, 21km; thậm chí đạt luôn mức full marathon 42km - một cự ly không phải ai cũng dễ dàng vượt qua. Từ việc chinh phục những thách thức trong chạy bộ, nhiều thành viên đã tích lũy kinh nghiệm để tiếp tục đạt tới những “mốc” hành trình hoàn thiện bản thân khác như đọc sách, học ngoại ngữ, học những kỹ năng mới… Có thể nói chạy bộ là môn thể thao không yêu cầu kỹ thuật cao nhưng lại là cách đơn giản nhất để bắt đầu hành trình chiến thắng bản thân, vượt qua chính mình – đơn giản chỉ là mang giầy và đi ra khỏi nhà.

Sau hơn 7 năm phát triển và thu hút nhiều thành viên tham gia, CLB Chạy bộ KCM đã không bất ngờ trở thành “sao sáng” của PV GAS, cùng các đồng đội ở nhiều đơn vị khác lập nên một “Hiện tượng PV GAS” trên đường đua. Từ đầu năm 2022, CLB Chạy bộ KCM đã đạt nhiều thành tích như: Giải chạy bộ PVD Mừng xuân 2022: KCM đóng góp 50% nhân lực cho Giải Nhất Đồng đội PV GAS.

Hội thao Mừng xuân KCM năm 2022 đã ghi nhận thành công của môn chạy bộ, khi thu hút hơn 150 CBCNV tham gia, với tổng số hơn 8. 000km chạy tích lũy chỉ trong vài ngày ghi nhận.

Tại Giải chạy bộ Xuân Dầu khí 2022 do Công đoàn Dầu khí Việt Nam tổ chức: KCM đạt được thành tích đáng khích lệ, đóng góp lớn cho Giải Nhất đồng đội PV GAS, giải Khuyến khích Đơn Nam, 2 giải về ảnh là Giải Nhì “Tập thể có khoảnh khắc ấn tượng” và Giải Ba “Cá nhân có hình ảnh ấn tượng”.

3.-giai-ba-ca-mau.jpg
Ảnh đạt Giải Ba “Cá nhân có hình ảnh ấn tượng”

Tiếp tục tiến bước trên đường đua, vì chính mình và tôn vinh sức vươn lên của ngành Dầu khí, CLB Chạy bộ KCM vẫn cùng các đồng đội PV GAS nhiệt tình tham gia các giải đấu cũng như âm thầm rèn luyện mỗi ngày.

Giải bóng đá “Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng an ninh kinh tế”

Nhằm phát huy tinh thần rèn luyện thể thao, giao lưu giữa các đơn vị, Cơ quan Điều hành PVGAS tham gia Giải bóng đá nam Chào mừng kỷ niệm 69 năm ngày thành lập Lực lượng An ninh Kinh tế (13/5/1953 – 13/5/2022) là giải đấu truyền thống của ngành Công an được tổ chức hàng năm.

4.-cqdh-thi-dau.jpg
Đội bóng đá CQĐH PV GAS tham gia Giải của Phòng An ninh Kinh tế trong sắc áo đỏ

Giải đấu được tổ chức theo hình thức bóng đá mini 5 người. Các đội tham dự được chia làm 2 cặp bốc thăm, thi đấu loại trực tiếp trong thời gian 30 phút, để chọn ra 2 đội thắng vào Chung kết, 2 đội thua tranh hạng Ba.

Đội bóng đá nam Cơ quan Điều hành (CQĐH) PV GAS tham gia với 10 thành viên là cán bộ nhân viên đang làm việc tại các Ban/Văn phòng/Trung tâm của CQĐH. Đây là những cầu thủ nòng cốt, đã từng đưa đội bóng đạt được những thành tích tốt trong PV GAS cũng như duy trì phong trào rèn luyện của Công đoàn CQĐH.

5.-giai-3.jpg
Tuy không áp đảo về số lượng cầu thủ, đội tuyển CQĐH PV GAS đã đạt Giải Ba của cuộc thi tài trên sân cỏ Tp.HCM

Không có chấn thương, không có những cuộc cự cãi gây hấn, toàn bộ Giải đấu tràn ngập tiếng cười, tiếng cổ vũ nồng nhiệt của đội ngũ cổ động viên đông đảo và nhiệt thành.

Kết thúc giải đấu, đội bóng đá Phòng An ninh Kinh tế Tp.HCM đã đăng quang chức Vô địch. Đội bóng đá nam CQĐH PV GAS xuất sắc dành Giải Ba chung cuộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS nhiều hoạt động chào mừng Tháng Công nhân 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO