PV GAS đứng thứ 4 toàn đoàn tại Hội thi tay nghề Dầu khi 2019

Hằng Thương| 29/11/2019 08:53

(TN&MT) - Tại Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VI năm 2019, Đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đứng thứ 4 toàn đoàn với 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải Khuyến khích.

Hội thi tay nghề Dầu khí lần thứ VI năm 2019, có 186 thí sinh đến từ 12 đơn vị thành viên của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN).  Hội thi được tổ chức 2 năm một lần (lần I được tổ chức năm 2009), với mục đích tạo điều kiện cho người lao động trong toàn ngành có cơ hội học tập, trao đổi kinh nghiệm và trau dồi kỹ năng nghề nghiệp, nâng cao tay nghề.

Đoàn PVGAS tranh tài ở nhiều lĩnh vực

Hội thi tay nghề Dầu khí lần VI  - 2019 tổ chức thi tài ở 12 nghề: Vận hành thiết bị khoan dầu khí; Vận hành nhà máy lọc dầu; Hàn; Lắp ráp; Điện tử công nghiệp; Vận hành nhà máy nhiệt điện; Tự động hóa; Tiện; Thiết kế đồ họa; Vận hành khai thác dầu khí và Quản trị hệ thống mạng công nghệ thông tin. Hội thi không giới hạn độ tuổi người tham gia. 2 đơn vị có số thí sinh tham gia đông nhất là Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và Tổng công ty Khí Việt Nam với 32 thí sinh. Tính chung, so với Hội thi tay nghề Dầu khí lần I thì Hội thi lần này có số thí sinh tham dự thi đông hơn (186 người so với lần 1 là 115 người), số đơn vị tham gia hội thi nhiều hơn (12 đơn vị so với lần 1 là 11 đơn vị) và số nghề thi cũng nhiều hơn.

Các thí sinh nhận phần thưởng tại Hội thi 

Kết quả, có 95 thí sinh đạt giải cá nhân, trong đó có 14 thí sinh đạt giải Nhất, 16 thí sinh đạt giải Nhì, 32 thí sinh đạt giải Ba và 33 thí sinh đạt giải Khuyến khích. Có 5 giải tập thể, trong đó Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ khoan Dầu khí (PV Drilling) đạt giải Nhất toàn đoàn; Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí (PTSC) đạt giải Nhì toàn đoàn; Liên doanh Việt - Nga Vietsovpetro đạt giải Ba toàn đoàn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) và Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đồng giải Khuyến khích toàn đoàn.

So với năm 2017 thì kết quả thi năm 2019 của PV GAS tốt hơn, có nhiều giải Nhì và giải Ba hơn, tổng số người đạt giải nhiều hơn, các môn thi thế mạnh của Tổng công ty như tự động hóa và điện tử công nghiệp đều đạt giải cao.

Tranh tài ở lĩnh vực điện tử công nghiệp

Nhân dịp này, Công đoàn Dầu khí Việt Nam đã tặng 107 bằng khen và tặng thưởng cho các cá nhân thuộc 12 công đoàn trực thuộc đã tích cực tham dự Hội thi với tổng số tiền 242,5 triệu đồng. Ban Thường vụ Đoàn Thanh niên Tập đoàn cũng đã khen thưởng những thí sinh trong độ tuổi đoàn (từ 35 tuổi trở xuống) có thành tích xuất sắc trong Hội thi.

Hội thi tay nghề Dầu khí lần VI đã khép lại thành công tốt đẹp, sau những ngày tranh tài sôi nổi với những cảm xúc dâng trào. Những phút giây đáng nhớ và tự hào sẽ tiếp tục là động lực thúc đẩy tinh thần lao động hăng say và sáng tạo của những người thợ dầu khí, của những người đi tìm lửa luôn khát khao chinh phục những tầm cao mới.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS đứng thứ 4 toàn đoàn tại Hội thi tay nghề Dầu khi 2019
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO