PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2020

PV| 04/11/2020 11:09

(TN&MT) - Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã có quyết định bổ nhiệm Trưởng Ban Tài chính Tổng công ty và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (KCM). Ngày 3/11/2020, PV GAS đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định về công tác cán bộ.

Tham dự Lễ công bố có ông Nguyễn Sinh Khang – Chủ tịch HĐQT PV GAS; ông Dương Mạnh Sơn – Bí thư Đảng ủy, Thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc PV GAS; ông Nguyễn Văn Hùng - Chủ tịch Công đoàn;các thành viên Hội đồng quản trị; Ban Tổng Giám đốc; lãnh đạo Văn phòng Đảng ủy, Văn phòng, các Ban/đơn vị trực thuộc và thành viên Tổng công ty.

Ông Trần Đức Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Tổ chức – Nhân sự Tổng công ty đã công bố 2 quyết định bổ nhiệm cán bộ của PV GAS. Bà Phan Thị Phương Anh – Phó phụ trách Ban Tài chính được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Tài chính PV GAS. Ông Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách KCM được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công ty Khí Cà Mau – đơn vị trực thuộc PV GAS.

Đại diện lãnh đạo PV GAS đã trân trọng trao quyết định và tặng hoa chúc mừng 2 cán bộ mới của PV GAS.

Quang cảnh buổi lễ

Phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, bà Phan Thị Phương Anh đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã kiên trì đào tạo, bồi dưỡng, thử thách, trao cơ hội và tín nhiệm trao trọng trách là Trưởng ban Tài chính Tổng Công ty.

Bà Phan Thị Phương Anh thể hiện quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, trong thời gian tới Ban Tài chính sẽ tiếp tục tham mưu cho lãnh đạo Tổng Công ty đẩy mạnh công tác quản trị rủi ro tài chính để góp phần xây dựng PV GAS ngày càng vững mạnh, phát triển bền vững. Trên cương vị mới, tân Trưởng ban Tài chính cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ, quan tâm chỉ đạo của Ban lãnh đạo Tổng công ty, sự phối hợp, giúp đỡ của lãnh đạo các Ban, đơn vị trong Tổng công ty trong quá trình công tác, vì một mục tiêu chung.

Bà Phan Thị Phương Anh  phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Bé Ba cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Đảng uỷ, HĐQT, Ban TGĐ TCT, Lãnh đạo các Ban, đơn vị cùng  toàn thể người lao động Công ty Khí Cà Mau đã hỗ trợ hoàn thành nhiệm vụ được giao trong thời gian qua.

Ông Nguyễn Văn Bé Ba đã có 18 năm công tác tại PV GAS, trong đó 14 năm công tác tại Công ty Khí Cà Mau. Đây là một trong 6 cán bộ đầu tiên được PV GAS cử đến Cà Mau để phát triển ngành công nghiệp Khí tại miền Tây Nam bộ. Tại KCM, Giám đốc Nguyễn Văn Bé Ba đã có cơ hội được trải qua nhiều vị trí, tự hào và vinh dự được cùng anh em cống hiến cho sự nghiệp phát triển của KCM, trở thành mô hình thu nhỏ của PV GAS với đầy đủ các chức năng: Vận chuyển, chế biến, kinh doanh khí, cùng các hoạt động về quản lý dự án, bảo dưỡng sửa chữa.

Ông Nguyễn Văn Bé Ba – Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc phụ trách KCM được bổ nhiệm giữ chức Giám đốc Công ty Khí Cà Mau – đơn vị trực thuộc PV GAS.

Qua 14 năm hình thành và phát triển, Khí Cà Mau hiện nay đã đi vào ổn định; đội ngũ CBCNV có nhiều kinh nghiệm làm việc thực tế, làm chủ công nghệ, có năng lực, được tuyển chọn kỹ lưỡng với nhiều tiêu chí về chuyên môn, chỉ số IO, tiếng Anh...  KCM luôn giữ vững vị thế là một trong những đơn vị dẫn đầu PV GAS, mang đậm bản sắc văn hóa doanh nghiệp của Khí Cà Mau, của PVGAS.

Tân Giám đốc Nguyễn Văn Bé Ba hứa quyết tâm lãnh đạo KCM nỗ lực vượt qua những thách thức lớn đang đặt ra về nguồn cấp khí, yêu cầu gia tăng công tác an toàn vận hành, bảo vệ an toàn môi trường; các vấn đề đặt ra trong hoạt động cấp khí PM3; yêu cầu tuyển dụng và duy trì nguồn cán bộ nhân lực trẻ ở khu vực phát triển mới… Ông Nguyễn Văn Bé Ba sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp về công tác chỉ đạo của Đảng cũng như về mặt chính quyền để duy trì hoạt động sản xuất ổn định và phát triển KCM lên tầm cao mới; giữ vững truyền thống đơn vị với hình ảnh trẻ, khoẻ, năng động, nhiệt tình - đại diện ưu tú của Tổng Công ty Khí Việt Nam khu vực miền Tây Nam Bộ.

Bà Phan Thị Phương Anh – Phó phụ trách Ban Tài chính được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Tài chính PV GAS.

Phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho 2 cán bộ mới, Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung. Đây là một trong những bước nối tiếp của các thế hệ cán bộ PV GAS, trải qua 31 năm xây dựng trưởng thành, tiếp tục sẵn sàng gánh vác những trọng trách to lớn của đơn vị Lá cờ đầu ngành Dầu khí.

Tổng Giám đốc PV GAS nhấn mạnh sự thống nhất cao trong tập thể lãnh đạo PV GAS, trao niềm tin vào lực lượng cán bộ mới để tạo không khí mới – sức sống mới, củng cố và phát triển đội ngũ vững mạnh, có thể đảm đương mọi yêu cầu công tác trong 5 năm tới và lâu hơn nữa; khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các “dự án” lớn về con người, tài chính, nguồn và cơ sở khí… Tổng Giám đốc Dương Mạnh Sơn chúc 2 cán bộ mới luôn mạnh mẽ đi tới, tiếp tục giữ ngọn lửa nhiệt huyết của PV GAS.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ năm 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO