PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ

Hồ Cầm| 05/01/2021 11:03

(TN&MT) - Ngày 4/1/2021,căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) công bố quyết định bổ nhiệm Phó tổng giám đốc Tổng công ty và 3 cán bộ cấp Ban chuyên môn thuộc Cơ quan Điều hành Tổng công ty.

Theo đó, ông Phạm Văn Phong - Giám đốc Công ty Kinh doanh Sản phẩm Khí giữ chức Phó Tổng giám đốc Tổng công ty. Các  ông Mai Xuân Ba – Phó Ban Kỹ thuật – Công nghệ giữ chức Trưởng Ban Đầu tư Xây dựng;  Điều động và bổ nhiệm ông Phạm Quang Sâm – Phó Ban Đầu tư Xây dựng giữ chức Phó Ban Kế hoạch; Điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Văn – Kế toán trưởng/Trưởng phòng Tài chính – Kế toán Công ty Dịch vụ Khí giữ chức Phó Ban Kế toán TCT.

 

TGĐ Dương  Mạnh Sơn và Chủ tịch HĐQT Nguyễn Sinh Khang trao quyết định và tặng hoa chúc mừng Phó tổng giám đốc mới của PV GAS

Thay mặt các cán bộ vừa nhận nhiệm vụ, phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới, tân Phó tổng giám đốc Phạm Văn Phong đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo PV GAS đã kiên trì đào tạo, bồi dưỡng, thử thách, trao cơ hội và tín nhiệm trao trọng trách cho các cán bộ mới của TCT.

Bắt đầu làm việc tại Tổng Công ty Khí Việt Nam – PV GAS từ tháng 8 năm 2006 với vị trí Trưởng phòng đơn vị trực thuộc, PTGĐ Phạm Văn Phong đã có gần 15 năm làm việc và cống hiến cho PV GAS. Ông khẳng định: “Đối với tôi, PV GAS như một mái nhà lớn, nơi đã nuôi dưỡng ước mơ, xây đắp khát vọng; đào tạo, bồi dưỡng, chắp cánh để chúng tôi trưởng thành và phát triển. PV GAS đã đem đến cho tôi sự tự hào về tập thể, sự đam mê trong công việc, sự khát khao cống hiến và sự trưởng thành về mọi mặt. Mỗi ngày được làm việc và cống hiến cho sự phát triển của PV GAS là một ngày hạnh phúc, là một niềm vui và là cơ hội của tôi".

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ mới của PV GAS

Nhận nhiệm vụ mới, PTGĐ Phạm Văn Phong cùng các cán bộ mới đã cam kết: kế thừa, tiếp nối và phát huy các sức mạnh, các giá trị truyền thống của PV GAS, đảm bảo nâng cao hơn nữa sức cạnh tranh, vai trò của PV GAS trong thị trường nội địa; Cập nhật và tiếp thu có chọn lọc các giá trị mang tính toàn cầu, đảm bảo sự hội nhập và dần từng bước có sự tham gia của PVGAS trong thị trường trường kinh doanh khu vực và quốc tế; phát huy sức mạnh tập thể của các đơn vị thành viên, thực hiện thành công chiến lược cung cấp chuỗi giá trị và giải pháp năng lượng từ  PV GAS; tiếp tục cập nhật và nâng cao kiến thức, vận động, thay đổi, đột phá để đáp ứng với môi trường kinh doanh trong thời kỳ mới.

Bằng trí tuệ, bản lĩnh và sự kiên định, dấn thân, 30 năm qua PV GAS đã, đang ngày một trưởng thành, khẳng định vị thế không chỉ là một thành viên quan trọng nhất của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam mà còn là một doanh nghiệp có sức ảnh hưởng lớn đến việc đảm bảo an ninh năng lượng và lương thực quốc gia. Kể cả trong lúc thuận lợi hay khó khăn, PV GAS vẫn luôn vững vị thế, vươn tầm cao, không ngừng đổi mới, hoàn thiện. Đó chính là phẩm chất mà tôi ngưỡng mộ nhất đối với tập thể lãnh đạo và con người PV GAS: Không có việc gì là không thể làm được; không có khó khăn, thử thách nào mà không có cách vượt qua”.

Phát biểu tại buổi lễ Tổng Giám đốc PV GAS Dương Mạnh Sơn khẳng định: Lễ trao quyết định bổ nhiệm cán bộ mới của PV GAS ngay trong ngày làm việc đầu tiên của 2021, thêm một lần nữa khẳng định quyết tâm đề cao “giải pháp về con người cho phát triển” là một trong 3 trọng tâm nhiệm vụ của năm mới. Xuất phát từ yêu cầu nhiệm vụ của Tổng công ty trong tình hình hiện nay, nằm trong tiến trình thực hiện công cuộc tái cơ cấu Tổng công ty, việc bổ nhiệm chính là sự đánh giá và ghi nhận của PV GAS với lực lượng cán bộ năng động, có tâm và có tầm để tăng cường cho sự nghiệp phát triển chung.

Ban lãnh đạo PV GAS khẳng định niềm tin vào PV GAS – “Đoàn kết – Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hành động”

Tổng giám đốc Dương Mạnh Sơn yêu cầu các cán bộ mới phát huy truyền thống, sớm hoà nhập với vị trí làm việc mới, khẳng định vai trò – trách nhiệm – năng lực, để cùng với toàn TCT hoàn thành nhiệm vụ được giao; góp phần khẳng định sự đúng đắn của chiến lược phát triển TCT thông qua các “dự án” lớn về con người, tài chính, nguồn và cơ sở khí; đặc biệt củng cố niềm tin vào PV GAS – “Đoàn kết – Đổi mới – Chuyên nghiệp – Hành động” sẽ bước vào công cuộc phát triển trong thời kỳ mới với tâm thế của người tiên phong đầy tự tin, xứng đáng với vai trò dẫn dắt thị trường trong lĩnh vực khí tại Việt Nam, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó, đóng góp tích cực hơn nữa cho chuỗi giá trị của ngành công nghiệp khí trong khu vực và toàn cầu.

Phó tổng giám đốc PV GAS Phạm Văn Phong, thay mặt các cán bộ vừa nhận nhiệm vụ, phát biểu nhận nhiệm vụ ở cương vị mới

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO