Doanh nghiệp - doanh nhân

PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn

NT 26/01/2024 - 11:19

Với mong muốn gtạo nên một cái Tết cổ truyền ấm no, hạnh phúc, trước thềm đón Tết Giáp Thìn, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) cùng các đơn vị thành viên đã tổ chức những hoạt động tri ân và quan tâm tới những hộ gia đình, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn.

Chung tay tổ chức Xuân yêu thương 2024

Hưởng ứng lời kêu gọi của Câu lạc bộ Tấm lòng vàng của Công ty cổ phần Sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam (PV GAS PIPE) tổ chức Xuân yêu thương 2024, Công đoàn Cơ quan điều hành (CQĐH), Đoàn Thanh niên PV GAS, Công đoàn Công ty Quản lý dự án Khí, Công đoàn Công ty Dịch vụ Khí và các đơn vị trong PV GAS đã chung tay quyên góp hiện kim và quần áo, tặng quà cho bà con khó khăn tại thị xã Gò Công, thị trấn Vàm Láng và xã Kiểng Phước, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

hinh-1.-xuan-yeu-thuong-pv-gas-pipe.jpg
Chương trình Xuân yêu thương 2024 nhận được rất nhiều hỗ trợ, chung tay của các đơn vị PV GAS

Đến nay Chương trình đã nhận được hơn 100 triệu đồng để trao tặng 150 phần quà cho bà con và hơn 30 thùng quần áo để tổ chức hội chợ 0 đồng.

Đây là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa trong chương trình an sinh xã hội PV GAS PIPE triển khai nhằm giúp đỡ các hộ gia đình khó khăn có cái Tết ấm no đủ đầy.

Vào mỗi dịp lễ Tết, tập thể cán bộ công nhân viên Công ty cổ phần Sản xuất ống thép Dầu khí Việt Nam (PV GAS PIPE) đều tổ chức những hoạt động thiết thực, ý nghĩa để tri ân những người có công với đất nước, đền ơn đáp nghĩa những gia đình thương binh liệt sĩ và giúp đỡ các trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong Bệnh viện Đa khoa khu vực Gò Công… tại tỉnh Tiền Giang.

Trao gửi quà Tết trên địa bàn huyện Nhà Bè

Thực hiện kế hoạch hoạt động Đoàn năm 2024 của Đoàn CQĐH PV GAS, tiếp tục phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên, lan tỏa văn hóa sẻ chia của PV GAS, Đoàn cơ sở CQĐH đã phối hợp với huyện đoàn Nhà Bè để triển khai chương trình “Trao tặng quà Tết chăm lo người dân khó khăn nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024” tại Trường Tiểu học Tạ Uyên, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

hinh-2.-dtn-cqdh-pv-gas.jpg
Đoàn CQĐH PV GAS chung tay cùng các Đoàn cơ sở huyện Nhà Bè

Đại diện Đoàn thanh niên PV GAS, Bí thư Đoàn thanh niên Lê Hoài Bắc chia sẻ: “Mỗi chúng ta, trong hành trình của mình, đều gắn bó với một xứ sở nào đó, có thể là mảnh đất nơi ta sinh ra hoặc một mảnh đất khác mà ta tự nguyện lựa chọn gắn bó. Dù là theo cách nào, không ai là không mong muốn nơi đó trở nên tốt đẹp, thịnh vượng và hạnh phúc nhất có thể. Và PV GAS, với sứ mệnh phụng sự cho lợi ích xã hội, trong nhiều năm qua đã luôn đồng hành cùng chính quyền địa phương, chung tay chăm lo đời sống, chia sẻ khó khăn và giúp đỡ bà con nhân dân trên địa bàn, góp phần vào sự phát triển của huyện Nhà Bè”.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa trong chuỗi chương trình “Ngày làm việc tốt” gắn với chăm lo Tết Giáp Thìn trên địa bàn mà huyện đoàn Nhà Bè phát động. Đoàn cơ sở CQĐH PV GAS đã chung tay trao tặng 60 phần quà trị giá 30 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Công ty Khí Cà Mau hỗ trợ xây nhà đại đoàn kết

Công ty Khí Cà Mau ( PV GAS CA MAU) phối hợp với Phòng An ninh kinh tế, Công an tỉnh Cà Mau (Phòng PA04) tổ chức Lễ bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Nguyễn Văn Sơn, ở ấp 4, xã Tân Lộc Bắc, huyện Thới Bình, Cà Mau.

Với mong muốn chung tay giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, PV GAS CA MAU đã tài trợ kinh phí xây dựng nhà Đại đoàn kết cho gia đình ông Sơn trị giá 80 triệu đồng. Căn nhà được xây dựng trên diện tích 54 m2, khung sườn kết cấu bê tông cốt thép được làm bằng tôn sóng vuông, cửa nhôm, nền lót gạch men.

hinh-3.-kcm-trao-tang-nha.jpg
PV GAS CA MAU bàn giao nhà đại đoàn kết cho hộ ông Nguyễn Văn Sơn

Nhận được căn nhà mới, ông Nguyễn Văn Sơn xúc động chia sẻ: "Tôi rất biết ơn PV GAS CA MAU đã xây cho gia đình tôi một căn nhà mới khang trang. Căn nhà mới giúp gia đình tôi có điều kiện sinh hoạt tốt hơn, giúp tôi an tâm lo cho cuộc sống của các con, cháu."

Bằng những việc làm thiết thực, PV GAS CA MAU đã góp phần thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội của địa phương, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, đặc biệt là các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PV GAS chung tay mang Tết ấm no cho người dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO