Doanh nghiệp - doanh nhân

PTSC đồng hành chăm lo cho sức khỏe cộng đồng tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai

Phương Hà 12/09/2023 - 13:07

Tiếp nối chuỗi chương trình hợp tác cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM nhằm chăm lo cho sức khỏe cộng đồng, đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC) đã tổ chức Chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, phát thuốc và tặng quà cho hơn 500 người dân có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai.

Từ sáng sớm, Trung tâm Y tế huyện Chư Prông đã tập trung đông đảo người dân đến thăm khám. Người dân đến khám bệnh đã được các đoàn viên thanh niên PTSC hỗ trợ, hướng dẫn tận tình, đồng thời được đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM thăm khám, hướng dẫn chăm sóc sức khỏe, kê toa và cấp thuốc điều trị bệnh.

Phần lớn người dân đến thăm khám là người cao tuổi, các em nhỏ và các bệnh nhân có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn.

Cùng với việc hỗ trợ khám chữa bệnh miễn phí, Đoàn công tác còn chuẩn bị nhiều phần quà, bao gồm các nhu yếu phẩm hàng ngày như đường, sữa, dầu ăn, nước mắm... để gửi tặng bà con.

1.jpg
Đoàn Bệnh viện Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh và Tổng công ty PTSC tại chương trình khám bệnh, phát thuốc và tặng quà cho người dân huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai

Chương trình chăm sóc sức khỏe cho người dân ở một huyện vùng núi xa còn nhiều thiếu thốn như Chư Prông thật sự là hoạt động ý nghĩa, đầy nhân văn, mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt đến các thành viên đoàn công tác. Những nụ cười, những lời cám ơn mộc mạc chân tình của người dân nơi đây đã trở thành một món quà ý nghĩa cho đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM và Tuổi trẻ PTSC.

Bên cạnh việc tập trung phát triển hoạt động sản xuất kinh doanh, công tác an sinh xã hội luôn được tập thể ban lãnh đạo PTSC chú trọng đẩy mạnh và xem đó là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên. Qua đó, mỗi người lao động PTSC đã coi những hoạt động an sinh xã hội không đơn thuần là trách nhiệm mà còn là tình cảm đối với cộng đồng, xã hội, là truyền thống văn hóa của người dầu khí sẽ luôn được tiếp nối, phát huy đến mai sau .

Từ năm 2019 đến nay, PTSC đã phối hợp cùng Bệnh viện Đại học Y Dược TP.HCM tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ y tế cộng đồng, các hoạt động từ thiện khám bệnh, phát thuốc, tặng quà và xây nhà tình nghĩa, trao tặng công trình khám chữa bệnh cho nhiều địa phương khó khăn trên cả nước, với tổng kinh phí tài trợ trên 10 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PTSC đồng hành chăm lo cho sức khỏe cộng đồng tại huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO