Phúc Khang: Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

26/05/2018 18:08

(TN&MT) - Ngày 25/5, Nhà phát triển Công trình xanh Phuc Khang Corporation đã được vinh danh Top Ten Developers 2018 - Top 10 nhà phát triển Bất động sản (BĐS) hàng đầu Việt Nam 2018 tại Lễ tôn vinh giải thưởng BCI ASIA AWARDS 2018 diễn ra TP.HCM.

HINH 1
Ông Trần Tam - Chủ tịch HĐQT Phuc Khang Corporation nhận vinh danh nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

BCI Asia Awards được đánh giá là giải thưởng có uy tín của ngành xây dựng và BĐS trong khu vực, đồng thời là một diễn đàn giao lưu trong nước và quốc tế giữa các công ty kiến trúc, chủ đầu tư, nhà sản xuất và cung cấp dịch vụ ưu tú. Giải thưởng BCI Asia Awards được tổ chức thường niên tại bảy nước khu vực Châu Á, bao gồm: Hongkong, Philippines, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thailand và Việt Nam. Các giải thưởng BCI Asia nhằm mục đích khuyến khích sự sáng tạo của ngành kiến trúc có trách nhiệm với xã hội.

HINH 2
Đây là lần thứ hai Phúc Khang được vinh danh ở hạng mục giải thưởng danh giá này

Có thể nói, đây là giải thưởng uy tín tiếp theo mà Phúc Khang đã đạt được sau hàng loạt giải thưởng uy tín như: Nhà phát triển BĐS uy tín nhất do Hiệp Hội Bất Động Sản Việt Nam trao tặng, Chủ đầu tư của năm do tổ chức Ashui trao tặng,... và cũng là lần thứ 2, Phúc Khang được tiếp tục vinh danh ở hạng mục 10 đơn vị phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018 qua những nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng chuỗi căn hộ xanh chính phẩm Leed - Hoa kỳ lần đầu tiên tại Việt Nam - Diamond Lotus. Top 10 còn có các nhà đầu tư uy tín khác, như: Vingroup, Vinacapital, Empire, Tiến Phước...

HINH 3
Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018

Với vai trò là nhà phát triển công trình xanh tiên phong tại Việt Nam, Phuc Khang Corporation không đơn thuần là xây dựng các khu đô thị hiện đại, năng động. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố, như:

Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng để hướng đến việc trở thành thương hiệu BĐS xanh chính phẩm chuẩn mực Quốc tế dẫn đầu tại Việt Nam về cả chất lượng và số lượng với sứ mệnh: “Tiên phong và thúc đẩy phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực toàn cầu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phúc Khang: Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO