Phú Gia Thịnh tiếp quản dự án nhà thu nhập thấp KCN Điện Nam – Điện Ngọc

30/01/2016 00:00

(TN&MT) - Công ty CP xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh đã đầu tư phát triển lại dự án Nhà Thu Nhập Thấp thuộc khu đô thị mới  Điện Nam – Điện Ngọc với quy mô hơn 12,6 ha và đổi tên dự án thành Khu Đô Thị An Thịnh góp phần tạo diện mạo mới cho toàn khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc.

Dự án KĐT An Thịnh được chia làm 2 giai đoạn, ở giai đoạn đầu, chủ đầu tư thực hiện san lấp và hoàn thành 2 trục đường lớn 33m, 27 m thông thẳng đến tuyến đường lớn Đà Nẵng – Hội AN ĐT 607 và mở bán 2 block đất nền. Giai đoạn 2 sẽ bắt đầu thi công 2 block chung cư dành cho nhà ở thu nhập thấp, góp phần giải quyết khó khăn về chỗ ở cho lực lượng lao động trong khu công nghiệp cũng như những người thu nhập thấp trong khu vực lân cận.

Phối cảnh dự án KĐT An Thịnh
Phối cảnh dự án KĐT An Thịnh

 

Là dự án trọng điểm được ưu tiên phát triển tại tỉnh Quảng Nam, An Thịnh sau khi hoàn thành đi vào hoạt động, góp phần đem đến nhiều giải pháp an cư với chi phí hợp lý, đồng thời góp phần giảm thiểu tình trạng ùn tắc, tai nạn giao thông trong khu công nghiệp Điện Nam – Điện Ngọc, tạo điều kiện phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

Khu đô thị An Thịnh được thừa hưởng những tiện ích và sự thu hút từ KCN Điện Nam – Điện Ngọc, khu vực  dân cư hiện hữu bao bọc xung quanh cùng đội ngũ hơn 30,000 chuyên viên trí thức và lao động làm việc tại đây tạo nên sự sầm uất cho dự án. Điểm nổi bật chính là từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch nổi tiếng như phố cổ Hội An, sân golf Montgomerie Links, núi Ngũ Hành Sơn hay chỉ mất 20 phút để đến trung tâm Đà Nẵng đã tạo nên sự thuận tiện tuyệt vời trong giao thương và du lịch. Nằm kế khu du lịch Non Nước và làng Đại Học Đà Nẵng, cách phố cổ Hội An 10 km và cách biển Đông 2 km, bên cạnh đó, sự phát triển không gian đô thị của Tp Đà Nẵng về phía Nam là một tất yếu khách quan, sẽ góp phần mang đến sự phồn vinh vượt trội cho Khu Đô thị An Thịnh.

 

KĐT An Thịnh thừa hưởng những tiện ích tuyệt vời của khu đô thị mới
KĐT An Thịnh thừa hưởng những tiện ích tuyệt vời của khu đô thị mới

 

Chủ đầu tư Phú Gia Thịnh đang tiến hành đẩy nhanh tiến độ, gấp rút xây dựng cơ sở hạ tầng và chỉnh trang đô thị. Bên cạnh đó,  Phú Gia Thịnh cũng tiến hành thông báo đến các khách hàng của chủ đầu tư trước đây là công ty CP Tư vấn đầu tư nông nghiệp nông thôn và Dịch vụ thể thao du lịch STO (STO) vẫn còn vướng mắc về pháp lý khi mua dự án nhà thu nhập thấp để bắt đầu thực hiện các thủ tục pháp lý. Phú Gia Thịnh sẽ tiến hành sang tên, cấp sổ cho những khách hàng này và tiếp tục đẩy mạnh công tác chỉnh trang các tuyến đường, hoàn thiện cơ sở hạ tầng.

Các khách hàng từng giao dịch dự án nhà thu nhập thấp tại khu đô thị mới Điện Nam – Điện Ngọc của công ty STO còn vướng mắc các thủ tục pháp lý xin hãy liên hệ trực tiếp văn phòng tư vấn của công ty Phú Gia Thịnh để được giải quyết trong thời gian ngắn nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty CP xây dựng và địa ốc Phú Gia Thịnh

Trụ sở chính: 223 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Tây , Hải Châu, Đà Nẵng

Chi nhánh: 442 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, Đà Nẵng

Hotline: 090 542 5555 - www.phugiathinh.vn

 

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phú Gia Thịnh tiếp quản dự án nhà thu nhập thấp KCN Điện Nam – Điện Ngọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO