Phóng viên Báo TN&MT được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen

Văn Dinh| 21/06/2020 13:07

(TN&MT) - Phóng viên báo TN&MT thường trú tại Huế thuộc Văn phòng đại điện miền Trung đã được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen, do có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền thực hiện Đề án di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực I Di tích Kinh thành Huế và công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 trên địa bàn.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vừa long trọng tổ chức gặp mặt kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2020) và tổng kết, trao giải Báo chí Hải Triều lần thứ I.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế - Phan Ngọc Thọ nhấn mạnh, thời gian qua, báo chí Thừa Thiên Huế đã bám sát, phản ánh sinh động mọi mặt đời sống chính trị, kinh tế, xã hội của tỉnh; tích cực tuyên truyền những phong trào, cuộc vận động lớn, những nhân tố mới, mô hình và cách làm hay, nhất là trong công tác tuyên truyền các cuộc vận động lớn của tỉnh như “Ngày Chủ nhật xanh - Hãy hành động để Thừa Thiên Huế thêm xanh - sạch – sáng”; “Huế - thành phố 4 mùa hoa”; “Dòng Hương trong xanh”; “Nói không với túi ni lông và sản phẩm nhựa sử dụng 1 lần”; Đề án di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực 1 di tích Kinh thành Huế; chương trình thực hiện Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 và công cuộc phòng chống bệnh dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh...

Trao giải Nhất Giải Báo chí Hải Triều lần I - 2020

Trong không khí phấn khởi kỷ niệm 95 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất và đánh giá cao những đóng góp to lớn của các cơ quan báo chí trong nước, các thế hệ người làm báo trong tỉnh, đặc biệt nhiệt liệt chúc mừng các nhà báo vinh dự được nhận giải thưởng Báo chí Hải Triều lần thứ I.

Đồng thời mong rằng, trong thời gian tới, các phóng viên báo chí và các cơ quan quản lý, cơ quan chủ quản, cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh cần tiếp tục phát huy những thành quả của báo chí đã đóng góp trong suốt chiều dài lịch sử cách mạng Việt Nam, khắc phục những hạn chế, tồn tại trong hoạt động báo chí, bám sát nhiệm vụ chính trị, tập trung vào nội dung Nghị quyết 54 của Bộ Chính trị, Đại hội Đảng các cấp. Tiếp tục tuyên truyền có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; những gương điển hình, người tốt việc tốt. Tăng cường công tác thông tin quảng bá hình ảnh con người và quê hương Thừa Thiên Huế, đặc biệt là các giá trị di sản văn hóa, du lịch của Thừa Thiên Huế, các phong trào “Ngày chủ nhật xanh”, “Nói không với túi ni lông, sản phẩm nhựa sử dụng một lần”...đến với nhân dân cả nước và bạn bè quốc tế.

Phóng viên Báo TN&MT (hàng trên, thứ 2 từ phải qua) nhận được bằng khen của Chủ tịch tỉnh

Thay mặt ban tổ chức Giải Báo chí Hải Triều lần I-2020, Nhà báo Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh, Tổng Biên tập Báo Thừa Thiên Huế đã đánh giá tổng kết việc tổ chức, triển khai Giải Báo chí Hải Triều lần I. Qua các vòng sơ tuyển, chung khảo, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 21 tác phẩm để trao giải gồm: 1 giải nhất, 4 giải Nhì, 6 giải ba và 10 giải Khuyến khích.

Dịp này, Phóng viên báo TN&MT thường trú tại Thừa Thiên Huế thuộc Văn phòng đại điện miền Trung đã được vinh dự nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế vì đã có thành tích tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền thực hiện Đề án di dời dân cư, giải phóng mặt bằng khu vực I Di tích Kinh thành Huế và công tác phòng, chống đại dịch COVID - 19 trên địa bàn tỉnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phóng viên Báo TN&MT được Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tặng bằng khen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO