Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, chúc Tết công nhân môi trường Hà Nội

05/02/2019 16:43

(TN&MT) - Tối 4/2/2019, (tức 30 tháng Chạp năm Mậu Tuất), Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam cùng Lãnh đạo UBND thành phố Hà Nội đã đến thăm, chúc Tết Kỷ Hợi các công nhân Môi trường đô thị Hà Nội đang làm nhiệm vụ tại phường Bạch Mai, phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội. 

Công nhân môi trường Hà Nội vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm và chúc Tết
Công nhân môi trường đô thị Hà Nội vinh dự được Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam tới thăm và chúc Tết 

Theo đại diện Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội cho biết, trong dịp gặp gỡ các công nhân công ty Môi trường đô thị Hà Nội, Phó Thủ tướng đã thăm hỏi, tặng quà Tổ duy trì vệ sinh Môi trường 7, gồm 34 công nhân. Trong đó có 18 nữ công nhân làm việc qua giao thừa đến khi hết rác mới nghỉ.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vui mừng thăm hỏi khi biết đời sống của công nhân Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội luôn được lãnh đạo các cấp quan tâm, vì sự nỗ lực hy sinh thầm lặng của các anh chị em công nhân đảm bảo cho môi trường Thủ đô xanh, sạch, đẹp.

Phó Thủ tướng cũng chia sẻ, lắng nghe tâm sự của nữ công nhân trong thời khắc giao thừa sắp tới và đánh giá cao sự hy sinh thầm lặng của các chị.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vui mừng thăm hỏi khi biết đời sống của công nhân
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam vui mừng thăm hỏi đời sống của công nhân môi trường

Trong thời khắc giao thừa thiêng liêng đang đến gần, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam cùng Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã mừng tuổi đầu Xuân, động viên tinh thần cho các công nhân môi trường.

Theo ông Nguyễn Hữu Tiến – Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Hà Nội cho biết :“ Lượng rác gần Tết lên tới 70 tấn/ ngày. Để giúp anh chị em công nhân môi trường đỡ vất vả, mong muốn của Công ty là người dân cần có ý thức bỏ rác đúng giờ, đúng nơi quy định, không vứt rác bừa bãi nhất là đêm giao thừa”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam thăm, chúc Tết công nhân môi trường Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO