Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng Giáng sinh năm 2018 Ninh Bình

22/12/2018 18:58

(TN&MT) – Ngày 22/12/2018, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình dẫn đầu Đoàn công tác Trung ương đã tới thăm và chúc mừng Giáng sinh năm 2018 tại Tòa Giám mục Phát Diệm (huyện Kim Sơn, Ninh Bình).

Anh 1
Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình chúc mừng lễ Giáng sinh năm 2018 Giám mục Nguyễn Năng, các linh mục, tu sĩ và toàn thể giáo dân Phát Diệm.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, MTTQ Việt Nam, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã gửi lời chúc mừng tới Giám mục Nguyễn Năng, các vị chức sắc, linh mục, tu sĩ và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ cũng đã thông báo nhanh về tình hình kinh tế – xã hội của đất nước, trong đó nhấn mạnh: Năm 2018, dưới sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự điều hành quyết liệt của Chính phủ, Việt Nam đã giành nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các mặt kinh tế, văn hóa, xã hội, an ninh quốc phòng, đối ngoại và hội nhập quốc tế, năng lực cạnh tranh quốc gia, vị thế của đất nước trên trường quốc tế được nâng lên.

Anh 2 (1)
Bà Nguyễn Thị Thanh – Bí thư Tỉnh ủy Ninh Bình chúc mừng lễ Giáng sinh 2018 tại Tòa giám mục Phát Diệm

Phó Thủ tướng khẳng định trong thành tích đó có sự đóng góp của đồng bào Công giáo Việt Nam nói chung, Công giáo Ninh Bình nói riêng. Phó Thủ tướng đã ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Tòa Giám mục Phát Diệm trong hoạt động, nhất là đã triển khai chủ đề “Đồng hành cùng các gia đình trẻ”, vận động người dân hiến giác mạc... Đồng thời bày tỏ tin tưởng rằng với vai trò là Phó Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Nguyễn Năng sẽ thành công trong việc hoạch định các bước đi mang lại lợi ích cho Giáo hội và đất nước. Tiếp tục chỉ đạo linh mục, tu sĩ, giáo dân Công giáo nói chung, giáo phận Phát Diệm nói riêng thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và quy định của địa phương.

Thay mặt Tòa Giám mục Phát Diệm, Đức cha Nguyễn Năng, Phó Chủ tịch Hội đồng Giám mục Việt Nam, Giám mục Giáo phận Phát Diệm đã bày tỏ niềm vui trước sự quan tâm, chúc mừng của Đoàn công tác Trung ương dành cho Giáo phận. Đồng thời, chia sẻ niềm vui trước những thành tựu quan trọng và sự phát triển đất nước thời gian qua, đặc biệt là những kết quả đạt được trong năm 2018. Nhân dịp mùa Giáng sinh năm 2018, Đức cha Nguyễn Năng thay mặt linh mục, tu sĩ, bà con công giáo trong Giáo phận chúc Phó Thủ tướng Chính phủ cùng Đoàn công tác một mùa Giáng sinh an lành, một năm mới an khang, hạnh phúc.

Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình và đoàn công tác đã tới thăm gia đình ông Nguyễn Mạnh Đạt, giáo dân tiêu biểu thị trấn Phát Diệm, huyện Kim Sơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình chúc mừng Giáng sinh năm 2018 Ninh Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO