Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo tỉnh Quảng Nam

24/08/2018 18:12

(TN&MT) - Ngày 24/8, tại TP. Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam), Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác Trung ương đã tổ chức thăm hỏi, trao tặng 50 suất quà (mỗi suất 2,5 triệu đồng) cho các gia đình chính sách và 100 suất học bổng (mỗi suất 2 triệu đồng cùng dụng cụ học tập trị giá 250 nghìn đồng) cho trẻ em là con em cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách ở Quảng Nam
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho cho trẻ em là con em cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Đây là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, nhằm mục đích tri ân những gia đình chính sách, người có công Cách mạng; giúp cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Quảng Nam có điều kiện học tập và nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, phấn đấu thành người công dân có ích cho xã hội; giúp các chiến sĩ và ngư dân yên tâm công tác, sản xuất, góp phần phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ quê hương đất nước.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi các gia đình chính sách ở Quảng Nam
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh thăm hỏi các gia đình chính sách ở Quảng Nam

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc sức khỏe đến thân nhân các gia đình chính sách, người có công.

Với trẻ em là con em cán bộ chiến sĩ, ngư dân đang làm nhiệm vụ biển đảo, Phó Chủ tịch nước hy vọng các em sẽ tiếp tục nỗ lực trong học tập, đạt được nhiều kết quả tốt trong năm học mới.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hung và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam

Trước đó, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh cùng đoàn công tác đã đến dâng hoa, viếng hương tại Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng và Nghĩa trang liệt sĩ tỉnh Quảng Nam; tham quan Nhà tưởng niệm Mẹ Việt Nam Anh hùng; trồng cây lưu niệm trong khuôn viên Tượng đài Mẹ Việt Nam Anh hùng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh tặng quà cho gia đình chính sách, trẻ em nghèo tỉnh Quảng Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO