Văn hóa

Phim hài Thị Hến kén chồng 2: Ngọ “đổi giao diện” để trị quan thầy háo sắc

Doãn Xuân 11/01/2024 - 11:02

Tiếp nối thành công phim “Thị Hến kén chồng” năm 2018, hài xuân 2024 năm nay, Thiên Bình Audio sẽ cho ra mắt “Thị Hến kén chồng 2”, bối cảnh quay tại làng cổ Đường Lâm, Thị xã Sơn Tây, dự kiến được công chiếu ngày 29/1/2024, trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official.

Thị Hến kén chồng 2 được đạo diễn Nguyễn Đức Chiến đưa vào các tình huống bi, hài có thực trong đời sống phong kiến, toàn bộ cốt truyện được xoay quanh cô cháu nhà Hến và Ngọ. Ngọ là nam giới, được Hến nhờ đóng giả gái để tổ chức cuộc thi tuyển chồng, với mục đích dạy cho trai làng, quan huyện, Phú Ông, Thầy Đồ… háu sắc một bài học.

Phim được khởi quay cuối tháng 12/2023, lấy bối thành làng cổ Đường Lâm để tái hiện lại không gian xưa của người Việt. Với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Quốc Anh, NSƯT Đới Anh Quân, Nghệ sĩ Thanh Hương, Thanh Dương, Lâm Đức Anh, Dũng Hớn, Anh Tú và đặc biệt có sự góp mặt của khách mời: Mạnh Quân và L.Y. Nguyễn Thái, cùng với nhiều diễn viên khác.

cuoc-thi-nau-an-ken-chong-tai-nh-hen.jpg
Cuộc thi nấu ăn kén chồng tại nhà Hến

Đạo diễn Nguyễn Đức Chiến cho biết: Mình muốn đưa người xem quay về không gian làng Việt xưa, thấy được cuộc sống thanh bình, thơ mộng nhưng cũng đầy yếu tố bi, hài. Vừa mang lại tiếng cười, vừa đem đến góc nhìn sâu lắng của xã hội xưa và soi chiếu vào hiện tại.

NSND Quốc Anh (vai Phú Ông) cho biết, đây là lần thứ 2 tham gia phim hài Thị Hến kén chồng, phim khai thác chất liệu dân gian tôi luôn thích và đam mê diễn, tôi chỉ nhận lời vào vai diễn nếu thấy kịch bản hay, chất lượng. Nếu có chửi đời thì phải chửi văn học, sâu cay chứ không chửi tục.

nsnd-quoc-anh.jpg
NSND Quốc Anh vào vai Phú Ông

NSƯT Đới Anh Quân (vai quan huyện) chia sẻ: Thị Hến kén chồng là chủ đề rất được nhiều nhà sản xuất phim lựa chọn, đây là đề tài, vai diễn mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng muốn thử một lần, nó vừa mang âm hưởng dân gian, mộc mạc, vừa mang chất văn học và đả kích sâu cay của xã hội khi đó.

Phim Thị Hến kén chồng 2 sẽ được Thiên Bình Audio chính thức phát hành trên kênh Youtobe: Thiên Bình Official ngày 29/1/2024 để phục vụ khán giả đón tết cổ truyền Xuân Giáp Thìn 2024, mời quý độc giả đón xem.

Một số hình ảnh hậu trường liên quan phim hài Thị Hến kén chồng 2:

ngo-duoc-hoa-trang-thanh-hen-di-dao-tren-de-lang.jpg
Ngọ được hóa trang thành cô Hến đi dạo trên đường làng
nsut-doi-anh-quan-vao-vai-quan-huyen-di-tuan.jpg
_mg_5981(1).jpg
Quan huyện đi tuần
thay-do-cung-tham-gia-thu-thach-lay-long-hen.jpg
Nghệ sĩ Thanh Dương (áo đen) vào vai thầy Đồ
nsnd-quoc-anh-vao-vai-phu-ong.jpg
Cảnh Phú Ông và thầy Đồ thi với nhau
canh-danh-ghen-trong-phim.jpg
Nghệ sĩ vào vai Hến - cảnh Hến bị đánh ghen tại cổng làng
_mg_6083.jpg
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phim hài Thị Hến kén chồng 2: Ngọ “đổi giao diện” để trị quan thầy háo sắc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO