Phản hồi của Viettel Post về sự việc thiếu hụt khẩu trang trong quá trình vận chuyển

Trung Dũng| 07/04/2020 16:31

(TN&MT) - Việc thiếu hụt 4.000 chiếc khẩu trang của khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Post từ TP. Hồ Chí Minh ra tỉnh Thừa Thiên - Huế. Đại diện Viettel Post khẳng định đang điều tra nguyên nhân vụ thiếu hụt khẩu trang và sẽ không dung túng cá nhân vi phạm.

 

Liên quan đến vấn đề này, trao đổi với phóng viên Báo Tài nguyên và Môi trường đại diện Viettel Post cho biết, thông qua báo chí, Viettel Post nhận được thông tin khách hàng phản ánh về việc thiếu hụt số lượng khẩu trang khi sử dụng dịch vụ chuyển phát của Viettel Post. Là đơn vị chuyển phát trên địa bàn toàn quốc với mạng lưới phủ khắp 63/63 tỉnh thành, Viettel Post đảm bảo tôn chỉ thượng tôn pháp luật và tuân thủ các nguyên tắc trong đạo đức kinh doanh.

Ngay sau khi có phản ánh của khách hàng, Viettel Post đã lập tức phối hợp cùng khách hàng để thực hiện điều tra, làm rõ quá trình bị cho là thiếu hụt của số khẩu trang vận chuyển cho khách.

Trước mắt để khách hàng kịp thời thực hiện ý nguyện cao đẹp tặng khẩu trang cho các tổ chức, đơn vị, Viettel Post đã lập tức mua khẩu trang từ nhà cung cấp do khách hàng giới thiệu và vận chuyển, bàn giao với số lượng khách hàng đề nghị.

Viettel Post khẳng định sẽ không dung túng và xử lý mạnh cá nhân vi phạm trong quá trình thực hiện vận chuyển hàng hóa để răn đe các trường hợp khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phản hồi của Viettel Post về sự việc thiếu hụt khẩu trang trong quá trình vận chuyển
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO