Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân bón Cà Mau vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2023

Nguyễn Hiền 18/08/2023 - 14:24

Với vị thế thương hiệu và năng lực vượt trội, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) lần thứ 3 ghi tên vào danh sách “50 công ty niêm yết tốt nhất 2023” do Forbes Việt Nam bình chọn.

Kinh tế Việt Nam trong nửa đầu năm 2023 thể hiện hai nửa sáng tối. Điểm tích cực, trong môi trường kinh doanh quốc tế nhiều biến động, Việt Nam vẫn kiểm soát tốt lạm phát, duy trì tỷ giá ổn định. Ở phía đối lập, GDP Việt Nam tăng trưởng ở mức thấp khi lĩnh vực xuất khẩu giảm tốc, sản xuất đình đốn, sức mua của thị trường nội địa suy yếu,…

1.jpeg
Ông Nguyễn Đức Hạnh - TV.HĐQT - Chủ tịch Công đoàn PVCFC đại diện Công ty tại Lễ vinh danh

Đây không phải là lần đầu tiên và cũng không phải là lần cuối cùng các doanh nghiệp Việt Nam trong đó có PVCFC đối diện với thách thức khi môi trường kinh doanh trong nước và thế giới biến động. Tố chất “Nỗ lực không ngừng – thay đổi phát triển” đã giúp Công ty thích ứng, linh hoạt với sự biến động của thị trường, nắm bắt các công nghệ mới xuất hiện, các xu hướng kinh doanh.

2.jpeg
Phân bón Cà Mau vào "Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất 2023" do Forbes Việt Nam bình chọn

Ban lãnh đạo PVCFC kịp thời chỉ đạo các đơn vị triển khai các mũi chiến lược trọng yếu, kế hoạch SXKD đến từng CBCNV để thấu hiểu, đoàn kết và cùng chung mục tiêu, phấn đấu đạt được kế hoạch được giao.

PVCFC luôn không ngừng hoàn thiện và đẩy mạnh lộ trình quy hoạch nguồn nhân lực, đào tạo và nâng cấp đội ngũ chuyên môn thông qua huấn luyện nội bộ, trong và ngoài nước. Hàng trăm công trình sáng kiến, cải tiến kỹ thuật từ các kỹ sư lành nghề, thạo việc góp phần giảm tiêu hao năng lượng, tiết kiệm chi phí hoạt động.

3.jpeg
PVCFC lần thứ 3 ghi tên vào danh sách "Top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất"

Năm 2023, PVCFC đã liên tục cân đối và điều chỉnh chính sách bán hàng linh hoạt, triển khai hiệu quả các chương trình xúc tiến bán hàng mang thương hiệu Phân bón Cà Mau: “Mùa vàng thắng lớn”; các chương trình flash sale; tặng phân bón dùng thử; tặng ấn vật phẩm… Ngoài ra, công ty đã chủ động, nhạy bén tìm kiếm được thị trường ngoài nước, đẩy mạnh xuất khẩu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Cà Mau vào Top 50 công ty niêm yết tốt nhất 2023
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO