Doanh nghiệp - doanh nhân

Phân bón Cà Mau: Trao vàng tận tay, mùa vụ thêm may mắn

PV 24/06/2023 - 13:09

Phân Bón Cà Mau đã trực tiếp trao giải cho những bà con nông dân trúng giải 1 chỉ nhẫn vàng 99.99 trong lần quay thưởng đợt 1 của chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023.

Lễ trao giải đầu tiên của chương trình Mùa vàng thắng lớn đã được tổ chức ở huyện Thoại Sơn, tỉnh An Giang. Đây là buổi trao giải đầu tiên trong chuỗi sự kiện trao giải của đợt quay số ngày 30/05/2023.

Tại buổi lễ, đại diện Phân Bón Cà Mau đã trao tận tay giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cho các chủ nhân may mắn. Ngoài ra, sự kiện cũng có sự góp mặt của gần 100 bà con nông dân đã tin tưởng và sử dụng NPK Cà Mau.

01(1).jpg
Phân Bón Cà Mau trao giải 1 chỉ nhẫn vàng 99.99 cho bà con tại An Giang

Buổi lễ đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí tràn ngập niềm vui hân hoan và phấn khởi. Đặc biệt, những bà con may mắn trúng giải đã rất vui mừng và hào hứng vì được trực tiếp nhận lộc nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 từ chương trình.

Ông Nguyễn Văn Đây (Thoại Sơn, An Giang) - một trong những nông dân trúng giải phấn khởi nói: “Từ hồi NPK Cà Mau ra là xài tới giờ, phân bón rất tốt, bà con nông dân thích dùng lắm. Bà con trồng lúa thì cũng cực nhưng có NPK Cà Mau có trúng thưởng chỉ vàng thì rất mừng, những niềm vất vả được san sẻ nên ai cũng vui vẻ”.

Mùa vàng thắng lớn 2023 được diễn ra từ nay cho đến hết 28/02/2024, với số lượng giải thưởng lên tới 81.344 giải, bao gồm 1.344 giải nhẫn vàng 1 chỉ 99.99 cùng 80.000 giải may mắn với nhiều mệnh giá lên tới 500.000 đồng được Phân Bón Cà Mau nạp thẳng cước vào điện thoại bà con khi trúng giải.

Ông Hồ Phước Lộc (Bình Đức, An Giang) hào hứng cho biết: “Nhà trồng lúa 17ha, từ ngày có Phân Bón Cà Mau là xài tới giờ, dùng NPK Cà Mau cũng may mắn, năm ngoái trúng được 1 chỉ vàng, năm nay lại trúng đến 2 chỉ vàng nữa. Trồng lúa thì năm nào mần cũng trúng, năm ngoái mần trúng, năm nay cũng sắp thu hoạch rồi, thành ra xài cũng nhiều. Trúng được vàng thì hào hứng với vui lắm, không biết còn gì vui bằng nữa, rồi đi lãnh thưởng chỗ này chỗ kia cũng thích”.

02(1).jpg

Buổi lễ cũng tổ chức thêm nhiều trò chơi để khuấy động không khí và gia tăng niềm vui, sự hào hứng của bà con, đồng thời trao tặng thêm các phần quà ý nghĩa là những bao phân bón NPK Cà Mau chất lượng cao.

Đại diện Phân Bón Cà Mau trân trọng cảm ơn bà con nông dân đã tin tưởng lựa chọn NPK Cà Mau cũng như tham gia Mùa vàng thắng lớn 2023. "Đến thời điểm hiện tại, chương trình nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo bà con trên khắp mọi miền đất nước, đó chính là động lực để chúng tôi nỗ lực và cố gắng hơn nữa nhằm mang đến nhiều giá trị thiết thực cho bà con” - người đại diện chia sẻ.

Hiện chương trình Mùa vàng thắng lớn 2023 đã diễn ra 2 đợt quay số trúng thưởng. Để tham gia chương trình, bà con hãy chọn mua NPK Cà Mau và tìm phiếu may mắn trong các bao phân bón. Khi đã có phiếu may mắn, bà con chỉ cần nhanh tay gửi mã số may mắn tới Phân Bón Cà Mau qua 1 trong 2 cách: Gửi tin nhắn theo cú pháp PBCM Mã số may mắn tới Tổng đài 6089 hoặc quét mã QR Code tại mặt sau phiếu may mắn để truy cập website: khuyenmai.pvcfc.com.vn và điền đầy đủ thông tin theo quy định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phân bón Cà Mau: Trao vàng tận tay, mùa vụ thêm may mắn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO