Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam

PV| 13/10/2022 10:34

Tại Lễ Công bố - Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu mạnh Việt Nam 2022 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức chiều 12/10, Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam.

Với Chủ đề "Kiến tạo và Phát triển thương hiệu Việt Nam xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2022 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp có những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại và dịch vụ tại các hạng mục: TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam; TOP 10 thương hiệu xanh; TOP 10 thương hiệu xuất sắc; TOP 10 thương hiệu tăng trưởng ấn tượng.

Petrovietnam đã vinh dự nằm trong TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam, Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí miền Bắc (PVFCCo) nằm trong TOP 10 thương hiệu xanh.

658624143072ac719f894167f29baef0.jpg
Ông Trần Quang Dũng - Trưởng ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp đại diện cho Petrovietnam đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam tại chương trình

Đây là những giá trị quan trọng, thể hiện tầm phát triển cao hơn, phù hợp với xu hướng phát triển của bối cảnh quốc tế mới, và là cơ sở vững chắc đảm bảo cho Việt Nam thực hiện thành công các cam kết với thế giới về phát triển thịnh vượng và bền vững.

13-pet-3.jpg
Ông Phạm Trần Nguyễn, đại diện cho PVFCCo đón nhận biểu trưng TOP 10 Thương hiệu xanh

Điểm đáng chú ý là những thương hiệu doanh nghiệp đã được vinh danh từ những năm đầu tiên cũng luôn giữ vị trí Top đầu của giải thưởng Thương hiệu mạnh trong nhiều năm liền, tiêu biểu như: thương hiệu VINAMILK, Viettel, Petrovietnam, FPT, VNPT, Thaco, Vietcombank, Agribank, Masan, Hòa Phát, VinGroup và nhiều thương hiệu khác.

Sự lớn mạnh của các thương hiệu doanh nghiệp cũng đồng thời thể hiện sự lớn mạnh của các ngành kinh tế và sự thịnh vượng của Việt Nam trên hành trình khẳng định vai trò và vị thế quốc gia đối với khu vực và thế giới. Đó là những nỗ lực vượt bậc và thành quả giá trị của các doanh nghiệp, doanh nhân đã đạt được, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn, khốc liệt vừa qua..

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam và PVFCCo được tôn vinh "Thương hiệu mạnh", "Thương hiệu xanh" Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO