Petrovietnam: Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

PV| 17/03/2023 16:15

Trong khuôn khổ buổi đối thoại trực tuyến của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng với đoàn viên, thanh niên Dầu khí vừa qua đã diễn ra Lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác” với 26 gương thanh niên tiên tiến xuất sắc, tiêu biểu nhất.

Thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, Ban Thường vụ Đoàn Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã tổ chức lễ Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác".

01(3).jpg
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng và Thành viên HĐTV Petrovietnam Nguyễn Hùng Dũng trao tuyên dương cho các đoàn viên thanh niên dầu khí tiêu biểu

Đây là 26 gương thanh niên tiên tiến xuất sắc, tiêu biểu nhất trên các lĩnh vực: Cán bộ Đoàn, quản lý trẻ, lao động trẻ, đoàn viên tiêu biểu đại diện cho gần 16.000 đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn.

26 thanh niên tiên tiến được tuyên dương lần này là 26 câu chuyện sinh động cho sự nỗ lực, phấn đấu bền bỉ, không ngại khó khăn, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn trên mọi lĩnh vực, trong nghề nghiệp, trong cuộc sống. Đây chính là những tấm gương tiêu biểu nhất để lan tỏa tới đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn và trong cộng đồng.

02(2).jpg
Ông Lê Ngọc Sơn - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn và ông Trần Quang Dũng - Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp Tập đoàn trao tuyên dương cho các cán bộ Đoàn, nhà quản lý trẻ tiêu biểu

Việc tuyên dương các tấm gương điển hình thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác có sức lan tỏa và tạo nên hiệu ứng tích cực trong cán bộ, đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn, tạo ra sự chuyển biến mạnh mẽ, thúc đẩy đoàn viên thanh niên xung kích thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của các đơn vị và toàn Tập đoàn.

03(1).jpg
Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"

Trong năm 2022, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã đảm nhận thực hiện 319 công trình thanh niên các cấp về các lĩnh vực chính, cốt lõi của Tập đoàn, gắn với nhiệm vụ sản xuất kinh kinh doanh của Tập đoàn và đơn vị được tổ chức. Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Tập đoàn đã xây dựng được 22 công trình phục vụ dân sinh tại các địa bàn có hoạt động dầu khí và các địa phương khác; tổ chức hoặc phối hợp với các đơn vị tổ chức khám bệnh, phát thuốc cho trên 5.000 người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, người có công với cách mạng, gia đình chính sách...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam: Tuyên dương "Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO