Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrovietnam/PV GAS mang Tết đến các hộ gia đình khó khăn ở Thái Bình

NT 05/02/2024 - 15:40

Tham gia cùng đoàn công tác của Bộ trưởng Bộ Công Thương đến thăm, tặng quà cho người nghèo nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024 tại huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) và Tổng công ty khí Việt Nam (PV GAS) đã đến thăm và trao quà Tết cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại địa phương.

Trong chương trình tặng quà Tết tại tỉnh Thái Bình, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên và đoàn công tác đã đến thăm và tặng 150 suất quà cho hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn tại xã Thái Phương, huyện Hưng Hà.

1(2).jpg
Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao biểu trưng tài trợ 2.000 suất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Thái Bình

Tiếp đó, đoàn công tác đã đến thăm Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Hưng Hà. Tại đây, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam đã trao 2.000 suất quà trị giá 1 tỷ đồng cho người nghèo tại tỉnh Thái Bình. Tổng công ty Khí Việt Nam cũng ủng hộ 800 triệu đồng cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Hưng Hà.

2(2).jpg
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) trao biểu trưng tài trợ 800 triệu đồng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn huyện Hưng Hà

Sau cùng, đoàn công tác đến thăm, chúc Tết bà con xã Hồng Minh và trao 150 suất quà cho các hộ nghèo, cận nghèo, khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, ông Phan Văn Bản - Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cho biết, thực hiện chủ trương của Đảng, Nhà nước, Chính phủ về tập trung các nguồn lực để hỗ trợ cho các hộ nghèo, cận nghèo, các gia đình chính sách và gia đình khó khăn có thể vui xuân, đón Tết, đoàn công tác của Bộ Công Thương và các cấp, các ngành tổ chức thăm và tặng quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái Phương và xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến.

Thay mặt đoàn công tác của Bộ Công Thương, ông Phan Văn Bản đã gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Tổng công ty Khí Việt Nam đã dành nguồn phúc lợi hỗ trợ các hộ nghèo tại địa phương. Ông Phan Văn Bản nhấn mạnh sự quan tâm, tình cảm rất đặc biệt của những người lao động Dầu khí dành cho huyện Hưng Hà sẽ là nguồn động viên quý giá, giúp đỡ các hộ nghèo trên địa bàn tỉnh có thêm động lực vươn lên, ổn định cuộc sống.

3(2).jpg
Ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam trao quà Tết
cho người nghèo, gia đình chính sách xã Thái Phương
4(2).jpg
Ông Phạm Văn Phong - Tổng Giám đốc PV GAS tặng quà Tết
cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Thái Phương
5(1).jpg
Ông Đỗ Chí Thanh - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam trao quà Tết
cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Hưng Hà
6(1).jpg
Lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam trao quà Tết
cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hồng Minh
7.jpg
Lãnh đạo PV GAS và địa phương trao quà Tết
cho người nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách tại xã Hồng Minh

Phát biểu tại chương trình, ông Trần Hữu Nam - Bí thư Huyện ủy Hưng Hà đã gửi lời cảm ơn đến Bộ trưởng Bộ Công Thương, lãnh đạo Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tổng công ty Khí Việt Nam đã quan tâm, dành những tình cảm ấm áp đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thái Phương và xã Hồng Minh, huyện Hưng Hà, tỉnh Thái Bình. Hy vọng trong thời gian tới huyện sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ Công Thương, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm để huyện có thêm nguồn lực hỗ trợ các hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách, người có công với cách mạng tại địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam/PV GAS mang Tết đến các hộ gia đình khó khăn ở Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO