Petrovietnam: Kiểm tra việc tổ chức tiêm vắc-xin cho người lao động tại Thái Bình

PV| 09/08/2021 05:11

(TN&MT) - Tiêm vắc-xin là ưu tiên hàng đầu của Petrovietnam nhằm bảo vệ an toàn sức khoẻ người lao động, hướng đến miễn dịch cộng đồng trong các dự án trọng điểm, nhà máy.

Ngày 8/8, Petrovietnam đã phối hợp với các bệnh viện Trung ương cùng các cơ quan chức năng huyện Thái Thuỵ, tỉnh Thái Bình để triển khai tiêm vắc-xin cho cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị thành viên Tập đoàn hoạt động trên địa bàn tỉnh Thái Bình, cùng bà con nhân dân địa phương. 

Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng dẫn đầu Đoàn công tác đã đến kiểm tra công tác tiêm vắc-xin cho cán bộ, người lao động dầu khí và bà con nhân dân tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cũng gửi lời cảm ơn, thăm hỏi, động viên đến các y bác sỹ, cán bộ y tế đang thực hiện nhiệm vụ tiêm vắc-xin tại huyện Thái Thụy.

Kiểm tra công tác tiêm chủng vắc-xin tại Thái Bình, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đánh giá cao công tác tổ chức tiêm chủng tại địa phương, đảm bảo đủ cơ sở vật chất, an toàn, hiệu quả. Việc tiêm chủng được triển khai sớm, cán bộ, người lao động đi tiêm đầy đủ.

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng đánh giá cao công tác tổ chức tiêm chủng tại địa phương

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng mong muốn Tập đoàn tiếp tục phối hợp với các bệnh viện Trung ương, cùng với chính quyền và cơ sở y tế tại địa phương nơi có các dự án, công trình, hoạt động dầu khí, tiếp tục triển khai sớm nhất việc tiêm chủng cho cán bộ, người lao động dầu khí.

Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, dẫn đến khó khăn chung cho nền kinh tế, bên cạnh tiếp tục thực hiện tốt các giải pháp phòng chống dịch, Petrovietnam tích cực đẩy mạnh “chiến dịch” tiêm vắc-xin, nhằm giữ vững nguồn lực; triển khai đồng bộ hoạt động sản xuất kinh doanh (SXKD), duy trì ổn định, phát triển trong hầu hết các mặt hoạt động.

 Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng cùng đề nghị lãnh đạo, cán bộ, nhân viên, người lao động các đơn vị tại Thái Bình phát huy tinh thần, văn hoá Petrovietnam, gương mẫu, chấp hành thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, hướng đến việc hoàn thành “mục tiêu kép” vừa đảm bảo an toàn trong phòng chống dịch bệnh, vừa đảm bảo hoàn thành nhiệm vụ SXKD.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam: Kiểm tra việc tổ chức tiêm vắc-xin cho người lao động tại Thái Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO