Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex tiếp nối hành trình "Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ"

Phương Hà 29/06/2023 - 11:15

Từ Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) và Công đoàn Xăng dầu Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học Truyền máu Trung ương tổ chức, 304 đơn vị máu của người lao động Petrolimex đã được lưu giữ để gửi đến cộng đồng. 

Chương trình “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đợt 1 năm 2023 nằm trong chuỗi các sự kiện thiết thực hướng tới chào mừng kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (29/9/2018 - 29/9/2023) và chào mừng Đại hội Công đoàn Xăng dầu Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

01.png
Phó Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp Trung ương Đỗ Khắc Dũng tham dự động viên phong trào và trao tặng giọt “Xăng hồng - Dầu đỏ”

Gần 400 cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội, trong đó phần lớn là đoàn viên thanh niên với tinh thần xung kích, tự nguyện tham gia đã khẳng định vai trò tiên phong, gương mẫu nâng cao ý thức trách nhiệm cá nhân và đóng góp thiết thực cho cộng đồng xã hội.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đặng Trần Hiếu, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Petrolimex đã ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao sự phối hợp của Công đoàn Xăng dầu Việt Nam và Đoàn Thanh niên Tập đoàn trong các hoạt động ý nghĩa này.

Phó Bí thư Đặng Trần Hiếu nhấn mạnh: Tuổi trẻ nói riêng và người lao động Petrolimex nói chung không chỉ hăng say trong lao động sản xuất kinh doanh mà còn rất tích cực tham gia các hoạt động phong trào, thể hiện ý thức trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, điều này góp phần nối dài thêm truyền thống nhân ái tốt đẹp của Petrolimex. Đồng chí cũng mong rằng, chương trình sẽ thu được kết quả tốt nhất để góp phần đem lại nguồn sinh khí mới giúp ích mọi người trong xã hội và cũng làm trẻ lại dòng máu đang chảy trong huyết quản và trái tim mình.

02.png
Chương trình thu hút gần 400 cán bộ, công nhân viên, người lao động thuộc các đơn vị cơ sở của Petrolimex tại Hà Nội

Từ năm 2020, tên gọi “Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ” đã trở thành điểm son, dấu ấn, mang thương hiệu đặc trưng riêng của Petrolimex. Qua 3 năm triển khai, tổng số đơn vị máu thu được từ chương trình là hơn 6.800 đơn vị máu. Phong trào đã và đang nhận được sự hưởng ứng, triển khai rộng khắp từ các đơn vị thành viên của Petrolimex tại 63 tỉnh thành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex tiếp nối hành trình "Giọt Xăng hồng - Giọt Dầu đỏ"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO