Petrolimex Sài Gòn trao 300 triệu đồng tặng Bệnh viện Quận 1

PV| 23/08/2021 16:16

(TN&MT) - Vừa qua, đại diện Petrolimex Sài Gòn ông Võ Văn Tân - Giám đốc đã đến thăm hỏi, động viên và trao 300 triệu đồng tặng Bệnh viện Quận 1. Số tiền này sẽ được Bệnh viện dùng để mua sắm trang thiết bị, vật tư y tế phục vụ công tác phòng chống dịch.

Tại buổi trao tặng, Giám đốc Công ty Võ Văn Tân đã bày tỏ tình cảm và trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đội ngũ các y bác sỹ, nhân viên y tế của Bệnh viện đã đóng góp rất nhiều công sức cho công tác phòng chống dịch COVID-19 của Thành phố nói chung và trên địa bàn nói riêng.

Đồng thời, chia sẻ về các chương trình chung tay hỗ trợ phòng chống dịch của Công ty đã và đang triển khai trong thời gian qua đối với TP. Hồ Chí Minh, các quận huyện của Thành phố và tỉnh Kiên Giang thông qua Ủy ban MTTQ.

Đại diện Petrolimex Sài Gòn trao tặng 300 triệu đồng ủng hộ công tác chống dịch của Bệnh viện Quận 1 đến Giám đốc Bệnh viện - BS Nguyễn Thành Tâm

Giám đốc Bệnh viện Quận 1, BS CKII Nguyễn Thành Tâm trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của Ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên, người lao động Petrolimex Sài Gòn đã dành cho Bệnh viện Quận 1. Đây là sự hỗ trợ có ý nghĩa hết sức thiết thực và kịp thời đối với Bệnh viện trong giai đoạn cực kỳ khó khăn này. Với số tiền hỗ trợ này, Bệnh viện Quận 1 sẽ sử dụng để mua sắm bổ sung các khẩu trang, đồ bảo hộ và các vật tư, sinh phẩm y tế khác để duy trình công tác chống dịch của Bệnh viện.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Sài Gòn trao 300 triệu đồng tặng Bệnh viện Quận 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO