Petrolimex Sài Gòn được vinh danh Thương hiệu Vàng TP.HCM năm 2023
Ban Tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM tổ chức vinh danh 32 doanh nghiệp có thương hiệu đạt Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP.HCM lần thứ 4 năm 2024, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè - Petrolimex Sài Gòn đã được vinh danh Thương hiệu Vàng ở lĩnh vực Vận tải kho bãi.
Để đạt Thương Hiệu Vàng, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt các tiêu chí, trong đó đề cao tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, đẩy mạnh hoạt động ESG (môi trường - xã hội - quản trị) hướng đến phát triển bền vững. Bên cạnh đó là các yếu tố như: chính sách nhân sự, nghiên cứu và phát triển, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.
Trong năm qua, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè nói riêng và Petrolimex Sài Gòn nói chung đã thực hiện tốt nhiệm vụ đảm bảo nguồn cung xăng dầu cho TP.HCM trong mọi tình huống, đảm bảo an ninh năng lượng cho hoạt động kinh tế - xã hội và nhu cầu của người dân Thành phố.
Song song đó, Tổng kho đã thực hiện tốt công tác chuyển đổi số, không ngừng đổi mới và cải tiến các quy trình nghiệp vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, góp phần giữ vững và nâng cao uy tín thương hiệu Petrolimex tại TP.HCM.
Với những nỗ lực đó, Tổng kho Xăng dầu Nhà Bè - Petrolimex Sài Gòn đã được vinh danh Thương hiệu Vàng ở lĩnh vực Vận tải kho bãi.
Phát biểu tại lễ trao giải, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Võ Văn Hoan kỳ vọng bằng chính sự nỗ lực, năng động, sáng tạo vốn có của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân cùng những giá trị cốt lõi đã hình thành trong xây dựng và phát triển thương hiệu, các doanh nghiệp sẽ tiếp tục phát huy những giá trị thương hiệu của mình để bay xa hơn nữa, giúp Thành phố nâng tầm thương hiệu tại thị trường quốc tế.
Năm 2024, Thành phố mong muốn các doanh nghiệp Thương hiệu Vàng 2023 tiên phong trong thực hiện 2 chủ trương lớn là tăng trưởng xanh và chuyển đổi số. Các doanh nghiệp trong hệ sinh thái thương hiệu của Thành phố biến những câu chuyện thương hiệu của mình thành hành động cụ thể, thiết thực, lan tỏa, truyền cảm hứng xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp khác. Qua đó, góp phần vun đắp thêm niềm tự hào về bản sắc, thương hiệu của Thành phố Hồ Chí Minh đến cộng đồng xã hội.