Doanh nghiệp - doanh nhân

Petrolimex Golive phần mềm Chuyển đổi số Văn bản quy phạm quản lý nội bộ

PV 01/08/2024 - 17:13

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/ Tập đoàn) đã tổ chức vận hành phần mềm Chuyển đổi số Văn bản quy phạm quản lý nội bộ.

Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT – Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải chủ trì buổi lễ cùng Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Ngọc Tú và lãnh đạo các Ban chuyên môn của Tập đoàn tại Văn phòng giao dịch. Cán bộ quản lý các cấp từ văn phòng Tập đoàn đến các Công ty Xăng dầu/Tổng Công ty/ Công ty thành viên tham dự theo hình thức trực tuyến.

img_6076.jpeg
Phó Bí thư Đảng ủy - Ủy viên HĐQT - Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải phát biểu chỉ đạo tại chương trình

Đối tác xây dựng và triển khai phần mềm văn bản quản lý nội bộ Petrolimex là Công ty cổ phần truyền thông quốc tế INCOM (INCOM) có sự tham dự của Chủ tịch HĐQT Vũ Mạnh Cường và Phó Tổng Giám đốc Trần Văn Trí.

img_6074.jpeg
Lãnh đạo Petrolimex và INCOM chính thức Golive phần mềm Chuyển đối số Văn bản quy phạm quản lý nội bộ

Nằm trong chiến lược Chuyển đổi số toàn diện của Petrolimex, phần mềm văn bản quản lý nội bộ Petrolimex xác định mục tiêu trọng tâm như sau:
(1) Hệ thống hóa toàn bộ các văn bản nội bộ của Tập đoàn đã được ban hành từ trước đến nay và hiện đang còn hiệu lực thi hành.
(2) Tin học hoá các quy trình nghiệp vụ, tự động hoá các khâu xử lý nội dung văn bản quy phạm pháp luật (văn bản) phục vụ cho công tác tập hợp, sắp xếp các quy phạm pháp luật, các văn bản nội bộ của Tập đoàn vào các chủ đề, đề mục, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, đồng thời làm tăng hiệu quả, tính chính xác, kịp thời.
(3) Tạo môi trường số để thống nhất quản lý các văn bản nội bộ của Tập đoàn, phục vụ công tác rà soát, đối chiếu, tra cứu các quy định trong mọi lĩnh vực có liên quan đến hoạt động của Tập đoàn.
(4) Thường xuyên rà soát, cập nhật tính tương thích của các văn bản nội bộ của Tập đoàn so với các văn bản quy phạm pháp luật mới được ban hành để phân loại, xác định các quy định của Tập đoàn không còn phù hợp và kịp thời đề xuất sửa đổi, bổ sung các quy định này.
(5) Cung cấp cho cán bộ, người lao động của Tập đoàn công cụ tra cứu và sử dụng hệ thống văn bản nội bộ của Tập đoàn một cách nhanh chóng, thuận tiện và hiệu quả.
Phó Tổng Giám đốc INCOM Trần Văn Trí thay mặt tổ triển khai dự án phần mềm đánh giá cao sự hợp tác chặt chẽ giữa Petrolimex và INCOM, qua đó góp phần hoàn thiện hệ thống dữ liệu văn bản nội bộ Petrolimex, phát huy hiệu quả hơn nữa khi được liên thông với dữ liệu của LuatVietNam.vn để tham chiếu đa chiều, cập nhật tình trạng từng điều khoản của các văn bản quy phạm pháp luật.

img_6077.jpeg
Phó Tổng Giám đốc INCOM Trần Văn Trí phát biểu tại chương trình
img_6078.jpeg
Phó Tổng Giám đốc Petrolimex Nguyễn Ngọc Tú phát biểu tại chương trình
img_6079.jpeg
Phó Trưởng Ban Pháp chế và Kiểm tra Petrolimex Nguyễn Tuấn Vinh dẫn chương trình lễ Golive
img_6080.jpeg
Lễ Golive tổ chức tại văn phòng giao dịch Petrolimex, kết nối trực tuyến tới các điểm cầu là văn phòng các đơn vị thành viên Petrolimex

Để phần mềm được khai thác và sử dụng hiệu quả trong thời gian tới Tổng Giám đốc Petrolimex Đào Nam Hải đề nghị Lãnh đạo các Đơn vị, các Phòng Ban nghiệp vụ tại Tập đoàn thường xuyên truy cập, khai thác, cập nhật, bổ sung các văn bản mới được ban hành vào hệ thống phần mềm; đồng thời, bên cạnh vai trò người dùng được thụ hưởng những tính năng, lợi ích mà phần mềm đem lại thì các đơn vị cùng với người lao động cần tích cực đóng góp ý kiến để Nhóm triển khai tiếp thu, hoàn thiện, nâng cấp phần mềm nhằm mang lại trải nghiệm và giá trị sử dụng ngày càng cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Petrolimex Golive phần mềm Chuyển đổi số Văn bản quy phạm quản lý nội bộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO