PC Hà Nam: Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại

Việt Linh| 06/01/2021 05:59

(TN&MT) - Hưởng ứng lễ phát động “Tuần lễ hồng EVN” lần thứ VI do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. Sáng 5/1, Công ty Điện lực Hà Nam đã tổ chức Chương trình Hiến máu nhân đạo với chủ đề “Lan toả yêu thương” cùng sự tham gia của 150 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên.

Hiến máu tình nguyện là một nghĩa cử cao đẹp của mỗi cá nhân đối với cộng đồng, trao đi những giọt máu quý giá làm tăng cơ hội cứu sống nhiều bệnh nhân đồng thời góp phần xây dựng một xã hội khỏe mạnh. Hiến máu không chỉ cứu người mà còn mang lại lợi ích cho sức khỏe người hiến máu.

Công ty Điện lực Hà Nam hưởng ứng tuần lễ hồng EVN do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động

Chương trình Hiến máu nhân đạo với chủ đề “Lan toả yêu thương” được Công ty điện lực Hà Nam tổ chức thường niên trên tinh thần nhân văn “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”. Hưởng ứng Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VI năm 2021, do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động, sáng 5/1, tại Công ty Điện lực Hà Nam đã có 150 cán bộ, công nhân viên, trong đó phần lớn là đoàn viên, thanh niên tham gia hiến máu nhân đạo.

Thông qua chương trình PC Hà Nam muốn tuyên truyền cho toàn thể cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên… tinh thần “Tương thân, tương ái”, đồng thời giúp giảm thiểu tình trạng thiếu máu trong công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Có 150 cán bộ, công nhân viên, đoàn viên thanh niên tham gia hiến máu.

Đây là hoạt động nhân đạo thường niên do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động tất cả cán bộ, công nhân viên trực thuộc các công ty điện lực trên toàn quốc tình nguyện tham gia hiến máu.

Ngày 5/1, tại Công ty Điện lực Hà Nam, các tình nguyện viên đã hiến được 86 đơn vị máu, vượt 6 đơn vị so với kế hoạch, góp phần cùng các đơn vị thành viên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam chia sẻ giọt máu hồng cứu chữa người bệnh.

Các tình nguyện viên đã hiến được 86 đơn vị máu, vượt 6 đơn vị so với kế hoạch

Động viên các tình nguyện viên tham gia Tuần lễ Hồng EVN lần thứ VI, ông Nguyễn Hữu Anh, Bí thư Đoàn thanh niên Công ty PC Hà Nam chia sẻ: “Trong khi cả thế giới, trong đó có Việt Nam đang nỗ lực thực hiện phòng chống dịch bệnh Covid-19 với những diễn biến ngày càng phức tạp thì nguồn máu dự trữ để điều trị cho người bệnh trên cả nước ngày càng đáng quý. Thấu hiểu được điều đó, với tinh thần “Lan toả yêu thương”, PC Hà Nam đã hiến tặng được 86 đơn vị máu từ những trái tim nhân ái, với tình cảm và trách nhiệm cao cả của những người khỏe mạnh, tình nguyện và hiến máu thường xuyên. PC Hà Nam mong muốn, dù đây chỉ là một hành động nhỏ, nhưng sẽ có ý nghĩa lớn lao từ những người hiến tặng máu, những người cần máu sẽ có thêm một cơ hội được cứu sống”.

Trong buổi hiến máu tại “Tuần lễ Hồng EVN” lần thứ VI, đại diện Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, lãnh đạo công ty Điện lực Hà Nam cũng đã đánh giá cao phong trào “Hiến máu tình nguyện” của cán bộ, công nhân viên trong đơn vị.

Được biết, nhiều năm liền Công ty Điện lực Hà Nam là một trong những đơn vị đứng đầu của Đảng ủy khối Doanh nghiệp tỉnh về hưởng ứng phong trào “Hiến máu tình nguyện”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
PC Hà Nam: Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO