--Quảng cáo---

PC Bắc Giang: Ứng dụng công nghệ Hotline sửa chữa điện mang đến sự hài lòng cho khách hàng

Doanh nghiệp - doanh nhân - Trung Dũng - 09:25 06/10/2022

Nhằm giảm thời gian mất điện cho khách hàng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cũng như dịch vụ khách hàng, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã và đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ sửa chữa điện nóng (hotline).

Với địa bàn quản lý trải rộng trên toàn tỉnh, có nhiều phụ tải tập trung, trọng điểm vì vậy công tác đầu tư xây dựng, cải tạo sửa chữa lớn, phát triển các phụ tải hằng năm với khối lượng công việc rất lớn. Do đó, nếu toàn bộ công tác được thực hiện sửa chữa điện theo phương pháp truyền thống là phải cắt điện khi sửa chữa, bảo dưỡng, đấu nối các công trình mới sẽ gây gián đoạn cung cấp điện rất lớn.

Trong khi đó, với ưu điểm nổi bật của công nghệ sửa chữa điện nóng là không mất điện phụ tải, các hộ dân, cơ quan vẫn có thể tiến hành sinh hoạt, sản xuất bình thường trong thời gian công tác trên lưới điện.

23-9-22-a1-p1.jpg
Đội Hotline đang làm công tác chuẩn bị  

Được biết, Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn hiện đang được cấp điện qua 01 trạm biến áp chuyên dùng, trước đây để thực hiện công việc sửa chữa trạm biến áp Công ty phải đăng ký lịch cắt điện sửa chữa, ngừng việc kinh doanh vì mất điện và các khách hàng khác cùng đường dây cũng bị ảnh hưởng. Nhưng từ khi có dịch vụ sửa chữa điện Hotline của Công ty Điện lực Bắc Giang thì vấn đề trên không còn nữa.

Ngày 22/9/2022, theo đề nghị của Công ty TNHH Xây dựng và Thương mại Lam Sơn, Đội sửa chữa điện Hotline thực hiện công việc thay 04 quả sứ đỡ lèo, 03 chuỗi sứ néo nhánh số 26, tại cột đường dây 482. Trong quá trình sửa chữa vẫn đảm bảo cấp điện liên tục cho khách hàng và những khách hàng khác không bị ảnh hưởng. Thực tiễn cho thấy, việc áp dụng công nghệ Hotline đã mang lại hiệu quả rõ rệt như: giảm thời gian cắt điện; giảm tổn thất điện năng; nâng cao độ tin cậy cung cấp điện góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất - kinh doanh của đơn vị, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

23-9-22-a2-p1.jpg
Các công nhân đang làm việc trên lưới  

Tính từ đầu năm 2022 đến nay, Công ty Điện lực Bắc Giang đã thực hiện được 350 lần công tác, trong đó có gần 100 công việc sửa chữa, đấu nối hotline cho các trạm riêng của khách hàng, làm lợi hàng tỷ đồng cho khách hàng và Công ty.

Việc áp dụng công nghệ sửa chữa Hotline đã mang lại nhiều lợi ích và hiệu quả thiết thực, giúp tiết kiệm thời gian, ngăn ngừa, giảm thiểu sự cố trên lưới điện, giảm tốt thất điện năng, góp phần tăng năng suất lao động, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là các doanh nghiệp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng về các dịch vụ của Công ty Điện lực Bắc Giang cung cấp.

  • PC Bắc Giang đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng
    Doanh nghiệp - doanh nhân - Trung Dũng - 15:24 16/09/2021
    (TN&MT) - Trong thời gian qua, Công ty Điện lực Bắc Giang (PC Bắc Giang) đã đẩy mạnh thực hiện cung cấp 100% các dịch vụ điện trực tuyến qua mạng internet, mạng điện thoại và Cổng Dịch vụ công Quốc gia, theo đó các dịch vụ điện được áp dụng phương thức giao dịch điện tử như: cung cấp điện trung và hạ áp; thay đổi công suất sử dụng điện; thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; thay đổi mục đích sử dụng, mức sử dụng điện, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.

(0) Bình luận
Tin nổi bật
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
--Quảng cáo---
Mới nhất & Dành cho bạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO