Ngành TN&MT

Ông Trần Phú Lộc Thành làm Phó Giám đốc Sở TN&MT TP. Cần Thơ

Lê Hùng 04/06/2024 10:27

(TN&MT)- Sáng 4/6, UBND TP. Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ.

a1-ong-hien-trao-qd.jpg
Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ trao hoa và quyết định điều động, bổ nhiệm đối với ông Nguyễn Chí Kiên (bên phải) và ông Trần Phú Lộc Thành

Tại Hội nghị, Lãnh đạo Sở Nội vụ TP. Cần Thơ đã công bố quyết định của Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ về việc điều động, bổ nhiệm ông Trần Phú Lộc Thành, Phó Chánh Văn phòng UBND thành phố, giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường (TN&MT) có thời hạn 5 năm kể từ ngày ký; đồng thời công bố quyết định của Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ về việc điều động, bổ nhiệm ông Nguyễn Chí Kiên, Phó Giám đốc Sở TN&MT giữ chức vụ Phó Trưởng ban Ban Quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP. Cần Thơ cho đến khi đủ tuổi nghỉ hưu theo quy định.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP. Cần Thơ cho biết: Định hướng phát triển của thành phố trong thời gian tới sẽ tập trung đẩy mạnh phát triển công nghiệp, các khu chế xuất và công nghiệp nhằm mời gọi, thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Chính vì thế, việc điều động, bổ nhiệm cán bộ lần này có ý nghĩa hết quan trọng nhằm củng cố, kiện toàn công tác tổ chức bộ máy, đặc biệt là đội ngũ cán bộ lãnh đạo Sở TN&MT.

Thay mặt Lãnh đạo UBND thành phố, ông Dương Tấn Hiển đã chúc mừng, ghi nhận sự đóng góp của ông Nguyễn Chí Kiên cũng như ông Trần Phú Lộc Thành đối với sự phát triển của thành phố thời gian qua; đồng thời mong muốn trong thời gian tới ông Nguyễn Chí Kiên và ông Trần Phú Lộc Thành sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm, năng lực, sở trường công tác của bản thân ở đơn vị mới; tiếp tục rèn luyện, nghiên cứu, đặc biệt là các văn bản pháp luật nhà nước, sớm bắt tay ngay vào công việc góp phần cùng đơn vị mới hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trần Phú Lộc Thành làm Phó Giám đốc Sở TN&MT TP. Cần Thơ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO