Ông Trần Nhật Huy được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc PV GAS

PV| 20/12/2022 16:28

Hội đồng quản trị Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS, mã chứng khoán: GAS) vừa qua đã công bố thông tin về việc bổ nhiệm có thời hạn ông Trần Nhật Huy - Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu giữ chức Phó Tổng Giám đốc PV GAS.

Ông Trần Nhật Huy, sinh năm 1979, được biết đến là một lãnh đạo trẻ, năng động, ghi nhiều dấu ấn trong quá trình công tác cũng như trong hoạt động sáng kiến, cải tiến kỹ thuật trong ngành Dầu khí. Ông có nhiều năm công tác và đảm nhận các vị trí lãnh đạo tại các đơn vị thuộc Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS).

hinh-220221220115409.jpg
Ông Trần Nhật Huy được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc PV GAS

Năm 2002, Trần Nhật Huy tốt nghiệp Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, ngành Lọc hóa dầu với bằng giỏi và vào công tác trong ngành Dầu khí bắt đầu từ vị trí kỹ sư, sau đó được điều về làm Trưởng ca vận hành Nhà máy Chế biến Khí Dinh Cố thuộc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (đơn vị trực thuộc PV GAS). Tháng 10/2006, ông Trần Nhật Huy chuyển về công tác tại Công ty Khí Cà Mau, cũng là một đơn vị trực thuộc PV GAS với cương vị Phó phòng Kỹ thuật sản xuất, sau đó được bổ nhiệm làm Trưởng phòng kỹ thuật sản xuất rồi đến Phó giám đốc và Giám đốc Công ty Khí Cà Mau (năm 2009). Đến năm 2015, ông Trần Nhật Huy được điều động và bổ nhiệm về làm Giám đốc Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu cho đến nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Trần Nhật Huy được bổ nhiệm làm Phó Tổng giám đốc PV GAS
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO