Ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội

Thắng Dũng| 09/05/2022 05:59

Chiều ngày 8/5, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội (HNREA) đã tổ chức thành công Đại hội Câu lạc bộ nhiệm kỳ III (2022 - 2027). Đây là một nhiệm kỳ hoạt động quan trọng, hứa hẹn mở ra những dấu ấn mới, cũng như đưa HNREA lên tầm cao mới.

Phát biểu khai mạc Đại hội, TS Nguyễn Hữu Cường - Chủ tịch HNREA cho biết, Đại hội nhiệm kỳ III (2022 - 2027) của Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội diễn ra trong bối cảnh cả nước vừa trải qua những đợt chống dịch Covid-19 cao điểm và đang bước vào giai đoạn bình thường mới, kinh tế đang dần phục hồi. Đây là tín hiệu vui đối nền kinh tế cả nước nói chung và HNREA nói riêng. Bởi đây sẽ là thời điểm, nhiệm kỳ đầy hứa hẹn cho HNREA bứt phá, tạo dấu ấn mới, nâng lên tầm cao mới.

dsc_6496.jpg
Ông Nguyễn Hữu Cường – Chủ tịch HNREA phát biểu tại Đại hội.

Có thể nói, từ khi ra đời đến nay, HNREA luôn xác định vai trò là tổ chức tin cậy, là cánh tay nối dài giữa đơn vị, doanh nghiệp Bất động sản với các cơ quan quản lý nhà nước từ Trung ương đến địa phương. Nhờ đó đã được hội viên, cộng đồng ghi nhận.

Trải qua 13 năm hình thành và phát triển (2009 - 2021), được sự chỉ đạo của Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội đã bám sát các tôn chỉ và mục đích đề ra, khắc phục khó khăn, đặc biệt trong thời gian dài bị ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19; luôn đoàn kết gắn bó và thu hút, hội tụ được nhiều hội viên doanh nghiệp, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực bất động sản; là cầu nối tin cậy của các hội viên với Nhà nước, phản ánh kịp thời các khó khăn vướng mắc; đưa ra nhiều kiến nghị, giải pháp với Hiệp hội, các Bộ ban ngành Trung ương và địa phương, Chính phủ để góp phần tháo gỡ kịp thời khó khăn cho doanh nghiệp và thị trường bất động sản, ổn định, minh bạch và phát triển bền vững.

Chặng đường đã qua, tổ chức của Câu lạc bộ ngày càng lớn mạnh cùng sự phát triển, kinh doanh hiệu quả của các doanh nghiệp hội viên, tham gia đóng góp nhiều hoạt động xã hội và góp phần phần tích cực vào sự tăng trưởng của thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và nền kinh tế đất nước nói chung.

Phát huy những thành tựu đó, trong hoạt động nhiệm kỳ III sắp tới, Câu lạc bộ sẽ tiếp tục tập trung xây dựng, nâng cấp tổ chức ngày một vững mạnh; phát triển Câu lạc bộ thành một chỗ dựa vững chắc, xứng đáng là đại diện tiếng nói và quyền lợi của doanh nghiệp hội viên trong xã hội.

Đặc biệt, Câu lạc bộ sẽ tái cơ cấu tổ chức bộ máy điều hành nhằm sàng lọc, tinh gọn, quy tụ, lựa chọn bổ sung, nâng cấp chất lượng Bộ máy điều hành Câu lạc bộ theo tiêu chí 6T: TÂM - TẦM - TRÍ - TINH - TỤ - TÀI, nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển; nâng cao hình ảnh, uy tín của tổ chức Câu lạc bộ đối với cộng đồng doanh nhân và xã hội.

dsc_6516.jpg
Quang cảnh Đại hội 

Là một trong những thành viên đầu tiên tham gia sáng lập, bà Lê Thị Lan Anh - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội đã chia sẻ những nét hoạt động chính, thành tựu cơ bản của Câu lạc bộ trong nhiệm kỳ II (2015 - 2021) vừa qua cũng như những vướng mắc, khó khăn hiện tại cần phải sớm khắc phục, kiện toàn trong thời gian tới.

Cùng với đó là kết nối quy tụ các Hội viên nòng cốt thành các Liên minh hùng mạnh, hợp tác phát triển sâu rộng; bảo trợ và tư vấn chuyên môn, nâng cao kiến thức, chia sẻ kinh nghiệm, định hướng phát triển nghề nghiệp ươm mầm cho thế hệ trẻ kế cận cho các Câu lạc bộ Bất động sản của các trường Đại học xây dựng, trường Đại học Ngoại thương, trường Đại học Kinh tế quốc dân và nhiều tổ chức khác; tích cực tổ chức và phối hợp tham gia các hoạt động xã hội, sự kiện lớn nhỏ…

z3398958200078_dbed064ca4c2175363e80e8ced3b109e.jpg
Ban chấp hành Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội nhiệm kỳ III (2022 - 2027) ra mắt.

Tại Đại hội đã bầu ra 22 người tham gia Ban chấp hành Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội nhiệm kỳ III (2022 - 2027). Trong quá trình hoạt động, HNREA sẽ bổ sung thêm 10 thành viên nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông Nguyễn Hữu Cường tái đắc cử Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO