Nước tinh khiết TH true WATER tiếp sức cho lực lượng chống dịch Covid-19

Quyết Thắng| 10/04/2020 15:43

(TN&MT) - Ngày 8/4, Tập đoàn TH đã trao tặng hàng ngàn sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER tới các cán bộ y tế, đội ngũ phục vụ công tác hậu cần và tình nguyện viên tại các khu cách ly tập trung thuộc 24 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM nhằm hỗ trợ, tiếp sức lực lượng tuyến đầu trong cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.

Sản phẩm nước tinh khiết TH true WATER được trao tặng đến lực lượng hậu cần và tình nguyện viên tại các khu cách ly trên địa bàn TP.HCM.

Tháng 4/2020, cuộc chiến chống Covid-19 ở Việt Nam đã bước sang giai đoạn mới với nhiều khó khăn, diễn biến phức tạp. Số lượng người cần được cách ly tăng lên theo con số bệnh nhân dương tính với SARS-Cov-2.

Trong thời kỳ này, riêng tại TP.HCM vẫn còn hàng nghìn lượt người cách ly. Những khu cách ly tập trung dã chiến được thiết lập bằng cách trưng dụng các tòa nhà, cơ sở rộng lớn, có điều kiện sinh hoạt phù hợp, như: ký túc xá Đại học Quốc gia TP.HCM, trường Quân sự Quân khu 7, Quân đoàn 4, cơ sở ở các huyện…

Cả “núi” công việc cần thực hiện kịp thời, hiệu quả để thiết lập và vận hành các khu cách ly, tất cả trông cậy vào đội ngũ hàng nghìn cán bộ y tế, phục vụ công tác hậu cần, những tình nguyện viên hỗ trợ tại các khu cách ly tập trung. Ngoài sự vất vả, việc liên tục tiếp xúc với người cách ly cũng khiến họ chịu nguy cơ lây nhiễm cao.

Tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, Tập đoàn TH đã trao tặng hàng ngàn chai nước tinh khiết TH true WATER, thông qua Thành Đoàn TP.HCM và Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam TP.HCM.

TH true WATER là thương hiệu sản phẩm nước tinh khiết hoàn toàn từ nguồn nước ngầm tự nhiên, khai thác từ mạch ngầm trong những tầng đá núi lửa triệu năm đã tắt, sẽ mang tới nguồn nước mát lành, tinh khiết, tiếp sức cho lực lượng chống dịch, làm mát lại những vầng trán đầy mồ hôi, góp phần xua đi những mệt mỏi, bảo vệ sức khỏe, động viên họ bước tiếp trong cuộc chiến cam go và có thể còn kéo dài để đẩy lùi dịch bệnh này. 

Đáp lại những tình cảm từ Tập đoàn TH, anh Ngô Minh Hải - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.HCM chia sẻ tại buổi lễ tiếp nhận TH true WATER: "Rất cảm ơn TH true WATER đã gửi những phần quà thiết thực, sự quan tâm của TH true WATER là nguồn động viên để các lực lượng chống dịch hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ tại các khu cách ly cũng như giúp đỡ nhân dân khó khăn bị ảnh hưởng trên địa bàn thành phố".

Hình ảnh gây xúc động mạnh mẽ, chụp lại khoảnh khắc đội ngũ hậu cận ngủ ngoài trời được chụp từ ban công khu cách ly tại ký túc xá ĐH Quốc gia TP.HCM.

Trước chương trình trao tặng sản phẩm nước tinh khiết, Tập đoàn TH cũng đã thực hiện chương trình “1 triệu ly sữa chung tay đẩy lùi Covid-19” tiếp sức bằng nguồn dinh dưỡng từ sữa tươi sạch cho đội ngũ y bác sĩ, người dân trên tuyến đầu chống dịch. Tập đoàn này cũng đã có các hành động thiết thực khác như: Tặng máy thở cho bệnh viện tại Nghệ An, thực hiện nhiều chương trình khuyến mại chia sẻ khó khăn với người tiêu dùng,…

Hiện TP.HCM có 54 ca nhiễm Covid-19 trong đó 35 ca đã khỏi (số liệu do Bộ Y tế cung cấp đến thời điểm chiều 8/4). TP.HCM có tổng số người đang phải cách ly là hơn 10.000 người ở nhiều khu cách ly tập trung tại 24 quận huyện thuộc thành phố, trong đó đông nhất là ký túc xá trường ĐH Quốc gia TP.HCM (quận Thủ Đức) với hơn 2.000 trường hợp. 

Nước tinh khiết TH true WATER – hoàn toàn từ thiên nhiên có nguồn nước từ mạch nước ngầm từ núi lửa triêu năm đã tắt, tự nhiên tinh khiết tại khu vực Núi Tiên (huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An). Từ những đám mây trong lành mang cơn mưa nhiệt đới tưới mát thảm thực vật nguyên sơ, ngấm sâu qua tầng tầng lớp lớp đá núi lửa bazan olivin, lọc đi những bụi bẩn và tạp chất, hình thành nguồn nước ngầm tự nhiên, mát lành. Qua hàng ngàn năm, dòng nước ngầm được các lớp đá bazan bao bọc, cách li với môi trường bên ngoài nên rất sạch tinh khiết ngọt lành. 

 

Nước được lọc, đóng chai bằng dây chuyền công nghệ châu Âu hiện đại nhất thế giới tại nhà máy có công suất lớn nhất khu vực miền Trung với hệ thống lọc và xử lý nước qua hệ thống siêu lọc UF (Ultra-filtration) kết hợp với màng lọc thẩm thấu ngược RO qua quy trình 7 công đoạn, mang lại những chai nước tinh khiết tốt cho sức khoẻ người dùng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước tinh khiết TH true WATER tiếp sức cho lực lượng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO