Nước lũ dâng cao, Huế cho học sinh và sinh viên nghỉ học ngày 12-13/10

Văn Dinh| 11/10/2020 14:33

(TN&MT) - Trước tình hình mưa lớn kéo dài, nước lũ tiếp tục dâng cao, Thừa Thiên Huế cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào các ngày 12-13/10.

Sở Giáo dục và Đào tạo Thừa Thiên Huế vừa thông báo khẩn đến các đơn vị cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học vào các ngày 12 - 13/10.

Theo đó, các bộ phận trực tại các trường, cơ quan, triển khai phương án phòng chống lũ lụt cao nhất, tiếp tục vận chuyển thiết bị tài sản sách vở, tài liệu lưu trữ và các thiết bị phục vụ dạy học lên vị trí các tầng cao để chống thiệt hại mưa lũ cuốn.

Nhiều trường học ở Huế bị nước lũ “tấn công”

Lãnh đạo các phòng giáo dục và đào tạo, hiệu trưởng các trường và giám đốc các trung tâm thông tin nhanh thông báo này trên các phương tiện để học sinh, giáo viên và phụ huynh biết, thực hiện. 

Trong khi đó, nhiều trường đại học (ĐH) tại Huế đã phát đi các thông báo về việc tiếp tục cho sinh viên nghỉ học và tạm dừng nhiều hoạt động để phòng chống mưa lũ.

Cụ thể, Trường ĐH Ngoại ngữ, Trường ĐH Khoa học, ĐH Huế thông báo cho tất cả các lớp học tại trường tiếp tục nghỉ học ngày 12 và 13/10, đề nghị sinh viên, học viên không đi ra ngoài nếu không cần thiết.

Trường ĐH Sư phạm, ĐH Huế thông báo cho sinh viên nghỉ học ngày 12/10, kể cả tân sinh viên cũng được nghỉ học Tuần sinh hoạt công dân. Trường ĐH Kinh tế, ĐH Huế thông báo sinh viên các khoa nghỉ học đến khi có thông báo mới.

Hàng ngàn nhà dân đang chìm trong biển nước

Hiện, qua nhiều kênh thông tin khác nhau, các trường đang chuyển thông báo nghỉ học đến sinh viên, học viên.

Một số trường ĐH tại Huế cũng đã mở cửa các phòng học ở tầng cao, sẵn sàng đón sinh viên, tân sinh viên đến lưu trú khi cần thiết.

Hiện Thừa Thiên Huế đang mưa to trên diện rộng, hàng chục ngàn nhà dân chìm trong biển nước, nhiều người chết và mất tích...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nước lũ dâng cao, Huế cho học sinh và sinh viên nghỉ học ngày 12-13/10
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO