Thứ Bảy, 23/11/2024
Thời sự
Tài nguyên
Môi trường
Kinh tế
Bạn đọc - Pháp luật
Xã hội
Thế giới
Triển khai Luật Đất đai 2024
Video
Thời sự
Trong nước
Ngành TN&MT
Tài nguyên
Đất đai
Khoáng sản
Tài nguyên nước
Biển đảo
Môi trường
Tin tức
Biến đổi khí hậu
Câu chuyện môi trường
Khoa học & Công nghệ
Quản lý chất thải rắn
Kinh tế
Bất động sản
Doanh nghiệp - doanh nhân
Đầu tư - Tài chính
Thông tin cần biết
Bạn đọc - Pháp luật
Tiếng dân
An ninh trật tự
Cảnh sát môi trường
Pháp đình
Văn bản mới
Tư vấn pháp luật
Dân tộc - Tôn giáo
Dân tộc thiểu số
Công tác tín ngưỡng tôn giáo
Infographic
Sắc màu dân tộc tôn giáo
Video
Giải đáp pháp luật
Xã hội
Sức khỏe
Văn hóa
Thể thao
Góc ảnh đô thị
Du lịch
Giải trí
Thế giới
Biến đổi khí hậu
Khám phá
Triển khai Luật Đất đai 2024
Tổng kết Luật Đất đai 2013
Xây dựng Luật Đất đai (sửa đổi)
Phát triển Xanh
Chính sách Xanh
Tài chính Xanh
Chuyển đổi Xanh
Video
Bản tin TN&MT
Thời sự
Xã hội
Number 1 Soya
Hà Nam: 50 học sinh nghèo vượt khó được tiếp sức đến trường dịp 20-11
Đúng dịp kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 năm nay, thầy và trò vùng đất hiếu học xã Duy Hải, huyện Duy Tiên của tỉnh Hà Nam có thêm niềm vui khi 50 em học sinh nghèo vượt khó được công ty Tân Hiệp Phát cùng chính quyền địa phương thăm hỏi, tặng quà tiếp sức đến trường.
Xã hội
Tân Hiệp Phát tiếp tục chung tay chăm lo để trẻ em “vững bước tới trường”
Cùng với 150 em học sinh đến nhận quà tặng từ hành trình “Nối trọn yêu thương – Vững bước tới trường” của Công ty Tân Hiệp Phát. Chứng kiến những hành động này những người cha, người mẹ, ông bà của các em ai ai cũng xúc động trước nghĩa tình của Công ty tiếp sức đến trường cho con cháu mình.
Công nghệ sản xuất Number 1 Soya Canxi từng bước chinh phục người dùng Việt
Sau hơn nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number1 Soya Canxi vẫn đang duy trì sức hút nhất định đối với người tiêu dùng Việt. Bên cạnh yếu tố về diện mạo và nguyên liệu, công nghệ chiết lạnh vô trùng hiện đại Aseptic được xem là nhân tố then chốt gây dựng và nâng cao giá trị cho sản phẩm này.
Number 1 Soya Canxi không ngừng khẳng định vị trí và chất lượng
Sau nửa năm ra mắt, sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi vẫn duy trì được sức hút đối với đông đảo người tiêu dùng. Điều này không chỉ bắt nguồn từ phiên bản chai mới trẻ trung, tiện lợi mà sản phẩm còn âm thầm khởi nguồn xu hướng thức uống dinh dưỡng với hương vị tuổi thơ, sẵn sàng đáp ứng khẩu vị người dùng Việt.
Sữa đậu nành và phiên bản mới làm sống lại “vị sưa” một thời
Nhắc đến sữa đậu nành, nhiều người không khỏi bồi hồi khi nhớ về hương vị xưa quen thuộc, ngập tràn ký ức của tuổi thơ. Giữa nhịp sống bận rộn, việc thưởng thức ly sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng tưởng dễ hóa ra lại khó. Sự xuất hiện của Number 1 Soya Canxi đã xóa tan rào cản này và mang “vị xưa” chiếm sóng trở lại.
Giới trẻ cùng Number 1 Soya Canxi sống lại hương vị tuổi thơ
(TN&;MT) - Với thế hệ 8x và 9x đời đầu, sữa đậu nành có lẽ là thức uống quen thuộc, xuất hiện trong nhiều ký ức kỷ niệm một thời. Nhiều người muốn tìm lại hương vị thân thương này nhưng lại gặp phải rào cản trong việc di chuyển giữa nhịp sống hiện đại. Sự xuất hiện của Number 1 Soya như làm sống lại hương vị tuổi thơ này một cách tiện lợi và nhanh chóng.
Diện mạo chai mới có nắp đậy của Number 1 Soya thu hút giới trẻ
(TN&MT) - Chính thức ra mắt từ trung tuần tháng 12/2021, Sữa đậu nành Number 1 Soya Canxi đã nhanh chóng được các bạn 9X đưa vào check list cho những chuyến đi trải nghiệm thanh xuân.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO