NPK Cà Mau nhận giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ III năm 2018

12/11/2018 14:58

(TN&MT) - Ngày 09 tháng 11 năm 2018, Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau thương hiệu Đạm Cà Mau (PVCFC, HOSE: DCM) đã vinh dự nhận Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ III năm 2018 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng.

Giải thưởng Bông Lúa Vàng lần này trao cho sản phẩm NPK Cà Mau – một hạt – bền màu – giàu TE. Sản phẩm dù mới tung ra thị trường nhưng đã được bà con đón nhận, đặc biệt được dùng rộng rãi cho vụ Đông Xuân tại ĐBSCL. Điều đó là khẳng định niềm tin của bà con với thương hiệu Đạm Cà Mau cho nỗ lực cung cấp giải pháp dinh dưỡng cho cây trồng trong suốt 7 năm vừa qua.

.
Giải thưởng Bông Lúa Vàng lần này trao cho sản phẩm NPK Cà Mau – một hạt – bền màu – giàu TE.

Hiện nay, phân NPK đang được dùng rất nhiều do hàm lượng dinh dưỡng cao, đây là một trong những người bạn đồng hành của nhà nông, là một trong những giải pháp hàng đầu để giúp cây xanh tốt và khỏe mạnh. NPK Cà Mau giúp tăng sức đề kháng cho câyđể chống chọi với thời tiết khắc nghiệt, giúp cây giữ được sự ổn định trong quá trình phát triển của mình một cách tốt nhất. Ngoài ra, NPK Cà Mau còn giúp cho đất được cải thiện độ phì nhiêu, giúp bà con nông dân dễ canh tác, nâng cao năng suất cây trồng và giá trị nông sản.

.
Đại diện công ty nhận giải thưởng Bông Lúa Vàng

Tính đến nay, PVCFC đã chính thức ra mắt 7 sản phẩm thuộc 3 dòng sản phẩm gồm Dòng phân bón Đạm (gốc Urea), Dòng phân bón phức hợp và Dòng phân bón khoáng hữu cơ đánh dấu quá trình trưởng thành trong công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm của PVCFC, góp phần đa dạng hóa sản phẩm phân bón chất lượng cao, tạo cơ hội thuận lợi cho bà con nông dân tiếp cận được với các sản phẩm phân bón mới có các đặc điểm và tính năng nổi trội.

Giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ III năm 2018 do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn trao tặng vừa là vinh dự vừa là động lực to lớn để tập thể Đạm Cà Mau tiếp tục nỗ lực không ngừng trong chặng đường phía trước, chặng đường xây dựng và phát triển một nền nông nghiệp xanh bền vững.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NPK Cà Mau nhận giải thưởng Bông lúa vàng Việt Nam lần thứ III năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO