Ninh Bình: Khai mạc triển lãm và trao giải tranh cổ động về xây dựng môi trường VH, TT&DL

22/10/2018 20:10

(TN&MT) – Sáng này 22/10/2018 tại Ninh Bình, Cục Văn hóa cơ sở Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Ninh Bình tổ chức Lễ khai mạc triển lãm và trao giải thưởng tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường văn hóa, thể thao và du lịch.

Anh 1 (1)
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Ninh Bình Phạm Quang Ngọc trao giải cho các tác giả đạt giải.

Phát biểu tại Lễ khai mạc, ông Vũ Việt Dũng – Phó Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở cho biết: Cuộc thi được Cục Văn hóa cơ sở phát động từ ngày 03/11 đến ngày 24/12/2017. Ban Tổ chức đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình tham gia của các sở, trung tâm, hội, trường đại học và các tác giải chuyên nghiệp và không chuyên trên toàn quốc. Ban Tổ chức đã nhận được 426 tác phẩm của các tác giả trong cả nước tham gia dự thi.

Anh 2
Triễn lãnh tranh cổ động tuyên truyền về xây dựng môi trường văn hóa, thể thao và du lịch diễn ra từ ngày 22/10 đến hết ngày 05/11 tại Trung tâm Thể thao tỉnh Ninh Bình.

Các tác phẩm đã thể hiện được nội dung yêu cầu chủ đề của cuộc thi, đáp ứng tốt về chuyên môn, chân thực và truyền tải được thông điệp tuyên truyền sâu rộng. Một số tác phẩm tiêu biểu có chất lượng tốt, được ban giám khảo đánh giá cao như: Tác phẩm “Không đốt đồ vàng mã để bảo vệ môi trường”, tác phẩm “Bảo vệ môi trường sinh thái là góp phần phát triển du lịch”… Ban Tổ chức hy vọng trong các cuộc thi sáng tác tranh cổ động sắp tới do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động sẽ có nhiều tác phẩm dự thi đạt chất lượng cao hơn nữa để đáp ứng tốt hơn nữa công tác tuyên truyền – ông Vũ Việt Dũng cho biết.

Ban giám khảo đã tuyển chọn được 50 tác phẩm đạt chất lượng về nội dung và nghệ thuật để phục vụ công tác tuyên truyền. Trong đó, có 16 tác phẩm xuất sắc đạt giải, gồm: 3 giải nhì, 3 giải ba, 10 giải khuyến khích và 1 giải phong trào cho đơn vị đã vận động được nhiều tác giả, tác phẩm có chất lượng tốt tham gia cuộc thi.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình: Khai mạc triển lãm và trao giải tranh cổ động về xây dựng môi trường VH, TT&DL
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO