Ninh Bình dừng tổ chức Tuần Du lịch “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”

Tuyết Chinh| 19/05/2021 10:39

(TN&MT) - Trước diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Ninh Bình quyết định dừng việc tổ chức Tuần Du lịch “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An” để đảm bảo phòng, chống dịch.

Lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình dự kiến được tổ chức vào dịp lúa chín trên cánh đồng Tam Cốc

Tuần Du lịch Ninh Bình với chủ đề “Sắc vàng Tam Cốc - Tràng An” là một trong chuỗi các sự kiện của Năm Du lịch Quốc gia 2021, được phê duyệt tại Quyết định số 3039/QĐ-BVHTTDL ngày 2/10/2020 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Kế hoạch số 07/KH-UBND ngày 14/01/2021 của UBND tỉnh Ninh Bình về việc tổ chức Năm Du lịch Quốc gia 2021 - Hoa Lư, Ninh Bình.

Lễ khai mạc Tuần Du lịch Ninh Bình dự kiến được tổ chức vào dịp lúa chín trên cánh đồng Tam Cốc, Sở Du lịch đã phối hợp với UBND huyện Hoa Lư khảo sát thực tế và tham khảo ý kiến của nhân dân, xác định năm nay lúa sẽ chín vào khoảng từ ngày 25 đến 30/5.

Đây là một trong những hoạt động xúc tiến du lịch quan trọng nhằm khai thác hiệu quả giá trị mang bản sắc riêng của Ninh Bình, đưa những sản phẩm du lịch độc đáo, đặc sắc hấp dẫn tiếp tục khẳng định thương hiệu, vị trí du lịch Ninh Bình trên bản đồ du lịch Việt Nam và toàn thế giới là điểm đến an toàn, hấp dẫn, văn minh, thân thiện, mến khách.

Tuy nhiên hiện nay, do tình hình diễn biến phức tạp, khó lường của dịch bệnh COVID-19, thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân và khách du lịch, thực hiện nghiêm các quy định về phòng chống dịch COVID-19, UBND tỉnh ban hành văn bản số 303/UBND-VP5 ngày 18/5/2021 về việc dừng tổ chức Tuần Du lịch “Sắc vàng Tam Cốc- Tràng An” để đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ninh Bình dừng tổ chức Tuần Du lịch “Sắc vàng Tam Cốc – Tràng An”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO