Những dịch vụ khác biệt khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu

Thủy Thủy| 25/03/2022 09:47

Không chỉ đầu tư vào các món đồ vật chất, giới thượng lưu có xu hướng lựa chọn tận hưởng và trải nghiệm các loại hình phi vật chất cao cấp như nghỉ dưỡng, giải trí, chăm sóc sức khỏe...

Không thể phủ nhận, giới thượng lưu thường chi mạnh tay để sở hữu siêu xe, biệt thự đắt đỏ hay đầu tư vào những món đồ hiệu phiên bản giới hạn xứng tầm với sự giàu có, xa hoa của mình. Việc sở hữu những xa xỉ phẩm này dường như quá dễ dàng và nắm trong tầm tay của các vị đại gia. Thế nhưng, câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?” khiến nhiều người phải suy ngẫm: Vậy giới thượng lưu họ còn cần gì? Điều gì khiến họ quan tâm?

Theo một báo cáo về người giàu thế giới của Hãng nghiên cứu đa quốc gia Wealth-X cho thấy, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 - 2023, với 10,1% mỗi năm. Nghiên cứu cũng đồng thời nhận thấy giới thượng lưu thích kinh doanh, làm từ thiện. Ngoài ra, họ còn đổ tiền vào tài chính, thể thao, các hoạt động ngoài trời và giáo dục như một cách hưởng thụ và khẳng định chất sống “riêng” của mình.

bb1.jpg
Nhu cầu của giới thượng lưu không chỉ gói gọn trong “nhà lầu - xe hơi” mà họ ngày càng yêu cầu cao hơn về dịch vụ, tiện ích

Lựa chọn những môn thể thao đẳng cấp

Tuy bóng đá là môn thể thao vua nhưng đối với giới thượng lưu, đánh golf, đua ngựa, đua du thuyền mới thực sự là đẳng cấp. Họ sẵn sàng chi trả cho các loại trang phục, dụng cụ thể thao tốt nhất, cũng như các dịch vụ sân golf đắt đỏ để phục vụ sở thích của mình.

Tại Việt Nam hiện nay, tính riêng khu vực miền Bắc đã có tới 12 sân golf, miền Trung có 4 sân golf và miền Nam có 13 sân golf đồng thời nhiều sân mới cũng đang trong quá trình xây dựng. Những con số này phần nào giúp chúng ta hình dung ra mức độ phổ biến của bộ môn thể thao này đối với giới thượng lưu, đồng thời cũng nói lên sự giàu có, xa hoa và “chịu chi” của tầng lớp siêu giàu trong việc tận hưởng cuộc sống.

bb2.jpg
Golf là bộ môn gắn liền với cuộc sống và đẳng cấp của giới doanh nhân

Ưa chuộng dịch vụ nhà hàng, spa, nghỉ dưỡng 5 sao

Thực tế, việc gia tăng tầng lớp thượng lưu là tiền đề cho sự ra đời và phát triển nhu cầu sử dụng những mặt hàng xa xỉ, những đặc quyền dịch vụ có một không hai… Theo đó, về nơi ăn chốn ở, giới thượng lưu thường lựa chọn 1 môi trường sống biệt lập, cao cấp, đầy đủ tiện nghi, hoặc sẽ ưa chuộng những nơi nghỉ dưỡng đảm bảo tính riêng tư và hòa quyện với thiên nhiên cùng gu thẩm mỹ tinh tế.

b33.jpg

Dịch vụ chuyên biệt về chăm sóc sức khỏe với những đặc quyền riêng

Bên cạnh việc đầu tư cho những sở thích thời thượng, giới siêu giàu hiện đại cũng dành nhiều thời gian, tài chính cho việc dưỡng sinh và chăm sóc sức khỏe. Với nguồn tài chính dồi dào, họ có điều kiện lựa chọn đến các phòng tập thể dục, các spa sang trọng hay dành thời gian trải nghiệm những liệu trình chăm sóc cơ thể toàn diện với đặc quyền riêng như: lắp đặt thiết bị quản lý giờ giấc, nghỉ ngơi khoa học, những gói dịch vụ concierge xa xỉ với trợ lý trực tuyến 24/7 giúp kiểm soát các chỉ số sức khỏe hay tư vấn y khoa cá nhân...

Đề cao và hiểu rõ những nhu cầu, tiêu chuẩn sống mới của khách hàng, các doanh nghiệp không ngừng đem tới những trải nghiệm dịch vụ riêng biệt, xứng tầm. Trong dịch vụ tài chính-ngân hàng, các ngân hàng thường phân hạng nhóm khách hàng ưu tiên, từ đó phục vụ và chăm sóc chuyên biệt đúng với mong muốn của nhóm đối tượng này bằng những ưu đãi đẳng cấp phù hợp với lối sống thượng lưu như chương trình "Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu" của SeABank (Ngân hàng TMCP Đông Nam Á) với hàng trăm ưu đãi đặc quyền cao cấp, xứng tầm dành riêng cho khách hàng ưu tiên SeAPremium phân hạng Diamond.

b44.jpg

Theo đó, khách hàng ưu tiên SeAPremium - phân hạng Diamond của SeABank sẽ được hưởng 2 trong bộ sưu tập 8 ưu đãi đặc quyền về chơi golf, nghỉ dưỡng và ẩm thực đến từ SeABank và các đối tác dịch vụ cao cấp theo chương trình "Dịch vụ khác biệt - Trải nghiệm dẫn đầu", bao gồm: Đặc quyền chơi golf trong tuần và ẩm thực; đặc quyền chơi golf trong tuần và rượu vang; đặc quyền chơi golf suốt tuần và rượu vang; đặc quyền chơi golf trong tuần và spa chăm sóc cơ thể; đặc quyền ẩm thực cặp đôi; đặc quyền ẩm thực gia đình; đặc quyền nghỉ dưỡng cao cấp; đặc quyền nâng hạng phòng khách sạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những dịch vụ khác biệt khẳng định chất sống riêng của giới thượng lưu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO