Nhóm thiếu niên vướng lao lý vì nam sinh chết sau tiệc sinh nhật

05/01/2018 23:34

(TN&MT) - Ngày 5-1-2018, Công an tỉnh Gia Lai cho biết vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Anh Tuấn (sn 2000, trú xã Hòa Phú, huyện Chư Pah) để điều tra hành vi “giết người”.

Liên quan đến vụ án, bốn bị can cùng trú ở huyện Chư Pah là Trần Văn Trung (sn2000), Nguyễn Đức Bảo (sn 1999), Trần Anh Vỹ (sn 2000), Lê Anh Hào (sn 1999) bị khởi tố vì hành vi gây rối trật tự công cộng.

Ảnh quán karaoke The King nơi xảy ra vụ án
Quán karaoke The King-nơi xảy ra vụ án

Theo điều tra ban đầu, vào tối ngày 10-12-2017, nhóm Nguyễn Triều Phú (sn 2000, học sinh lớp 11A5, Trường THPT Ia Ly), Trung, Bảo đi dự sinh nhật người bạn gái tên là T. (học sinh lớp 11) tại quán karaoke The King ở thị trấn Phú Hòa, huyện Chư Pah. Cùng dự buổi sinh nhật còn có nhóm của Tuấn, Vỹ, Hào và gần 30 người khác, đa phần là học sinh. Trong buổi tiệc, Vỹ do sơ suất đã đổ bia vào người Trung. Bực mình, Trung đòi đánh Vỹ nhưng được mọi người can ngăn. Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, khi tan tiệc, Phú, Trung và Bảo đứng trước quán để chờ nhóm của Vỹ để nói chuyện phải quấy. Khi nhóm của Vỹ đi ra, hai bên lao vào hỗn chiến.

Trong lúc xô xát, hai nhóm thanh niên đã rút dao mang sẵn trong người ra xử nhau. Lúc này, Phú và Bảo dùng dao đâm trúng tay của Hào, còn Tuấn lao đến đâm khiến Phú tử vong. Sau đó, nhóm thanh niên vứt hung khí tại hiện trường rồi bỏ chạy. Cơ quan công an vào cuộc đã thu được tại hiện trường nhiều con dao các loại.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhóm thiếu niên vướng lao lý vì nam sinh chết sau tiệc sinh nhật
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO