Nhiều khách hàng tìm được cơ hội đầu tư tại sự kiện Cơ hội đầu tư – Chia sẻ tầm nhìn

16/01/2019 11:38

(TN&MT) - Vừa qua, tại tòa nhà Nam Cường Building, đường Tố Hữu, Q. Hà Đông đã diễn ra sự kiện “Cơ hội đầu tư - Chia sẻ tầm nhìn” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức. Theo đó, nhiều khách hàng đã nhận được cơ hội đầu tư mới tại sự kiện.

Nếu như trước đây, thời điểm giáp Tết Nguyên đán thị trường bất động sản thường ảm đạm, lượng khách hàng tìm kiếm ít ỏi thì những năm gần đây, một lượng lớn khách hàng vẫn âm thầm tìm và sở hữu những sản phẩm sinh lời tốt. Nguyên do bởi cuối năm là thời điểm nhiều chủ đầu tư ‘tung’ sản phẩm ‘hot’ cùng chính sách bán hàng hấp dẫn nhằm kích cầu.

anh 1
Nhiều khách hàng đã chọn được sản phẩm đầu tư ưng ý tại sự kiện “Cơ hội đầu tư - Chia sẻ tầm nhìn”

Minh chứng rõ ràng nhất đó là tại sự kiện “Cơ hội đầu tư - Chia sẻ tầm nhìn” do Tập đoàn Nam Cường tổ chức đã thu hút một lượng lớn khách hàng tham dự. Anh Trần Ngọc C., khách hàng tham dự sự kiện chia sẻ: Khoảng 2 năm trở lại đây, cuối năm là thời gian bận rộn của anh em đầu tư bất động sản. Đây là thời điểm ‘vàng’ để sở hữu những sản phẩm tốt cùng chính sách tốt nhờ ưu đãi của chủ đầu tư. Ngay như trong sự kiện này, tôi cũng đã chọn cho mình được một sản phẩm đầu tư ưng ý.

anh 2
Dự án An Vượng Villa là sản phẩm đầu tư sinh lời bền vững
 

Trong sự kiện “Cơ hội đầu tư - Chia sẻ tầm nhìn”, khách hàng tiếp cận được cơ hội đầu tư tại tiểu khu An Vượng Villa thuộc Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu - Hà Đông). Đặc biệt, tại sự kiện, đã có 4 khách hàng may mắn nhận giải thưởng là 100 triệu đồng/khách. Đây là một cơ hội đầu tư tốt ngay những ngày đầu năm 2019 bởi An Vượng Villa là một Dự án biệt thự hiếm hoi nằm trong khu đô thị mở được quy hoạch bài bản và thuộc khu vực phát triển trọng điểm tại phía Tây Hà Nội.

An Vượng Villa tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị Dương Nội, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô. Theo đó, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển sang khu vực phía Thanh Xuân, Đống Đa, Hoàng Mai... bằng tuyến đường Lê Văn Lương kéo dài. Đặc biệt, khi muốn kết nối đến khu vực Mỹ Đình, Cầu Giấy… cư dân không phải di chuyển đến hơn 10km và chịu cảnh tắc đường mà có thể đi trên tuyến đường Lê Quang Đạo mở rộng với chiều dài chỉ khoảng 3km. Cùng với giao thông thuận tiện, lợi thế cách trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông chỉ 500m của An Vượng Villa giúp Dự án có khả năng tăng lời địa tô bền vững.

Bên cạnh giá trị thương mại, An Vượng Villa được hưởng đầy đủ các tiện ích khác của Khu đô thị Dương Nội như bệnh viện quốc tế, trường học, công viên… Trong đó đáng chú ý nhất là Công viên Thiên Văn Học đầu tiên tại Đông Nam Á rộng 12ha với tâm là hồ Bách Hợp Thủy, một không gian sinh thái lý tưởng cho cư dân với sự kết hợp hài hòa giữa diện tích cây xanh và mặt nước. Ngoài chức năng giải trí thì đây còn là không gian mang tính giáo dục rất lớn.

Cùng với đó, An Vượng Villa cũng được hưởng hệ thống trường liên cấp từ mầm non đến trung học cơ sở đã được đi vào hoạt động với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại gồm thư viện đọc sách, phòng hội họp, sân khấu diễn kịch, phòng chiếu phim... mang đến môi trường học tập sáng tạo, phát triển toàn diện, lành mạnh cả thể chất và tri thức.

Với những lợi thế nổi bật ở trên, An Vượng Villa trở thành sản phẩm đầu tư có một không hai tại thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội nói chung và khu vực Hà Đông nói riêng là điều dễ hiểu.

An Vượng Villa:  Đất vượng sinh phú quý – Nhân hòa đón bình an

Website: https://anvuongvilla.com.vn/

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Landora

0988 505 983

TK Land

0968 756 555

Trường Phúc Land

0918 001 566

Nhà Phát Land

0917 362 228

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều khách hàng tìm được cơ hội đầu tư tại sự kiện Cơ hội đầu tư – Chia sẻ tầm nhìn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO