Bất động sản

Nhân tố “vàng” đưa căn hộ hạng sang đạt doanh thu cho thuê đến 70 triệu/tháng?

Trung Dũng 10/10/2024 - 16:50

Dưới sự quản lý, vận hành của Icity x Marriott Bonvoy, những căn hộ đẳng cấp 5 sao tại Regal Residence Luxury được chủ đầu tư bàn giao đầy đủ nội thất, cam kết mang đến doanh thu tối thiểu trên 20 triệu/tháng trong vòng 36 tháng. Đây là dòng sản phẩm hữu hạn được chủ đầu tư và 2 đơn vị vận hành cho thuê sẽ giới thiệu vào ngày 2/11/2024.

Sở hữu hệ thống nhà ở cho thuê khắp miền Trung, Icity x Marriott Bonvoy là 2 đơn vị quản lý khách sạn, biệt thự hạng sang sẽ đảm nhận vận hành cho thuê tòa tháp hạng sang Regal Residence Luxury 40 tầng tại trung tâm thành phố biển Việt Nam.

anh-1-2-.jpg
Nhà phát triển bất động sản hạng sang Regal Group đã và đang hợp tác cùng Icity x Marriott Bonvoy tại nhiều dự án khác nhau để quản lý hàng loạt biệt thự và căn hộ sang trọng khắp miền Trung, Việt Nam

Cùng với Icity Hotels, Marriott Bonvoy được biết đến là thương hiệu khách sạn lớn nhất thế giới, sở hữu hơn 7.000 khách sạn, resort khắp các châu lục. Đây cũng là thương hiệu được khách du lịch quốc tế tin chọn bởi cung cấp cơ sở vật chất sang trọng và dịch vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Cú bắt tay giữa hai đơn vị cho thuê hàng đầu Việt Nam: Icity x Marriott Bonvoy không chỉ mang đến trải nghiệm lưu trú đẳng cấp cho các chủ nhân tinh hoa, mà còn thiết lập những giá trị kinh doanh cho thuê bền vững và hiệu quả.

Lấy thị trường Đồng Hới làm trọng tâm cho giai đoạn 2024-2030, hai đơn vị quản lý này tiếp tục được chủ đầu tư Regal Group tin tưởng để vận hành hàng loạt biệt thự, căn hộ hướng biển sang trọng tại siêu dự án Regal Legend.

Những biệt thự, khách sạn và căn hộ do Regal Group đầu tư và giao cho hai đơn vị quản lý vận hành được thiết kế tinh tế, tôn vinh văn hóa địa phương trong từng chi tiết. Đồng thời, mức giá cho thuê tại đây hấp dẫn hơn so với các bất động sản cùng phân khúc, mang đến giá trị vượt trội cho khách hàng.

z5915879862769_9af0842d6e16194ae3f3a8a5e00ccc41.jpg
Mỗi căn hộ được thiết kế riêng biệt, phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế và phong cách sống sang trọng của từng chủ nhân, không chỉ tạo nên vẻ đẹp ấn tượng mà còn khẳng định đẳng cấp thượng lưu của người sở hữu

Đặc biệt, đây là lần đầu tiên Icity x Marriott Bonvoy tham gia với vai trò quản lý cho thuê những căn hộ tại tòa chung cư Regal Residence Luxury. Sở hữu vị trí đặc địa cùng tiêu chuẩn bàn giao cao cấp, các căn hộ hạng sang này sẽ giúp hệ thống Icity x Marriott Bonvoy tiếp tục là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách.

Thông qua hợp tác với Icity x Marriott Bonvoy, các căn hộ tại Regal Residence Luxury không chỉ tạo ra giá trị cho thuê vượt trội, tối ưu hóa chi phí và gia tăng giá trị tài sản cho nhà đầu tư mà còn mang đến những trải nghiệm dịch vụ chuẩn khách sạn 5 sao.

Với mức cho thuê căn hộ có thể đạt từ 3-8 triệu đồng/đêm, doanh thu bình quân lên đến 70 triệu đồng/tháng. Đáng chú ý, chi phí vận hành mỗi căn chỉ chiếm dưới 20% doanh thu hàng tháng, giúp thời gian hoàn vốn rút ngắn còn từ 5 đến 6 năm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân tố “vàng” đưa căn hộ hạng sang đạt doanh thu cho thuê đến 70 triệu/tháng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO