Nhân tố khiến NovaWorld Ho Tram được lòng giới đầu tư

PV| 15/10/2022 23:03

Lối quy hoạch “thuận tự nhiên”, hệ tiện ích đa trải nghiệm (all-in-one) đang dần hoàn thiện, NovaWorld Ho Tram đang định hướng cho thị trường bất động sản đô thị du lịch những chuẩn mực mới.

Gu chọn bất động sản của nhà đầu tư khôn ngoan

Tại tọa đàm “Giải mã các kênh đầu tư hiệu quả và bền vững trong bối cảnh hiện nay” vừa được tổ chức tại Hà Nội, TS. Nguyễn Văn Đính – Chủ tịch Hội môi giới BĐS Việt Nam cho biết bất động sản vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn. Quan trọng là đầu tư vào phân khúc nào, chọn được dự án đảm bảo khả năng sinh lời nhiều nhất thì xuống tiền đầu tư.

“Nhà đầu tư sành sỏi luôn biết đặt dòng vốn vào những vùng đất an toàn, có dư địa dồi dào và tiềm năng sinh lời bền vững”, ông Đính khẳng định. Theo đó, các tiêu chí được cân nhắc kỹ lưỡng bao gồm uy tín chủ đầu tư, tiến độ, chuỗi tiện ích đa trải nghiệm (all-in-one) …

nha-dau-tu-tim-hieu-du-an-novaworld-ho-tram-huyen-xuyen-moc-ba-ria-vung-tau-.png
Nhà đầu tư tìm hiểu dự án NovaWorld Ho Tram (huyện Xuyên Mộc – Bà Rịa Vũng Tàu)

Tại thị trường bất động sản đô thị du lịch, NovaWorld Ho Tram là một trong số ít những dự án tạo sức “nóng” hiện nay. Dự án sở hữu vị trí chiến lược để phát triển bất động sản du lịch trên địa thế rừng và biển nguyên sơ ven biển Hồ Tràm. Sức hấp dẫn của NovaWorld Ho Tram ngày càng tăng khi chuỗi tiện ích dần được hoàn thiện, từng bước đi vào vận hành, thu hút hàng chục ngàn du khách đến vui chơi, mua sắm, trải nghiệm mỗi tháng.

Đô thị đa tiện ích trong hệ sinh thái tiềm năng

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Nguyễn Thùy Dương - nhà đầu tư sản phẩm villa tại dự án - nhận định: “NovaWorld Ho Tram quá đẹp và nhiều tiện ích nên tôi đã quyết định đầu tư một căn villa hướng biển. Khi quay trở lại theo dõi tiến độ xây dựng, tôi thực sự rất bất ngờ, trong thời gian ngắn mà mọi thứ thay đổi quá nhanh. Một quần thể tiện ích hoàn chỉnh dần hiện diện. Tôi càng thêm tin rằng, quyết định đầu tư của mình là đúng đắn”.

microsoftteams-image-415-.png
Nhà đầu tư Nguyễn Thùy Dương bất ngờ trước sự thay đổi của NovaWorld Ho Tram

Đánh giá về tiềm năng đầu tư NovaWorld Ho Tram, chị Hoài An (nhà đầu tư đến từ Hà Nội) nhận định ngay từ lần đầu tiên đến thăm dự án chị đã bị choáng ngợp bởi một đại đô thị đa tiện ích trải dài theo cung đường rừng - biển nguyên sơ. Thiên nhiên trù phú – tiện ích đủ đầy đã thuyết phục chị An và nhiều nhà đầu tư phía Bắc sở hữu bất động sản tại NovaWorld Ho Tram.

Thực tế cho thấy, NovaWorld Ho Tram nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ hệ sinh thái toàn diện của NovaGroup, tạo động lực thu hút khách tới đây nghỉ dưỡng – vui chơi - mua sắm. Một ví dụ thực tế là sau hơn hai tháng kể từ khi khai trương, Tropicana Park đã thu hút hơn 130.000 lượt khách đến vui chơi. Ngoài ra, chuỗi những trải nghiệm đa dạng hơn với khu vui chơi giải trí trong nhà cho gia đình F.E.C, Kid Farm và Safari… cũng hứa hẹn là những hạng mục tiện ích độc đáo, hấp dẫn.

tropicana-park.jpg
Tropicana Park hút 13,000 lượt khách tham quan sau 3 tháng khai trương

Cùng với khu vui chơi giải trí, hệ sinh thái NovaGroup cũng đang biến những đại lộ shophouse trên cung đường biển Hồ Tràm trở thành trung tâm mua sắm và ẩm thực sầm uất với sự quy tụ của nhiều thương hiệu nổi tiếng như Saigon Casa, Baskin Robbins, Xing Fu Tang, The Face Shop, Clio, Xuân Thu, Mega Sports, Sun & Sea, …

Đồng thời, Nova Hospitality cùng thương hiệu quản lý vận hành quốc tế Accor cũng sẽ đưa Movenpick Hotel Ho Tram, Grand Mercure Ho Tram, Hotel Ho Tram MGallery vào vận hành trong năm sau, kỳ vọng thu hút đông đảo du khách đến với NovaWorld Ho Tram, từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ lưu trú tại điạ phương.

Kênh đầu tư sinh lời bền vững

Có thể nói, với sự hợp lực của hệ sinh thái NovaGroup, NovaWorld Ho Tram không ngừng nâng cao trải nghiệm cho cư dân và cộng đồng, giúp củng cố niềm tin nhà đầu tư vào giá trị sống và tiềm năng kinh doanh thương mại.

Khi toàn bộ các hạng mục tiện ích đi vào vận hành sẽ thu hút lượng lớn du khách, khách hàng không chỉ sở hữu một căn home wellness đáng sống mà còn đang sở hữu một tài sản có giá trị gia tăng theo thời gian.

toan-canh-1.jpg
NovaWorld Ho Tram khẳng định được vị thế là điểm đến giàu sức hút

Đặc biệt, Novaland hiện đang áp dụng nhiều giải pháp tài chính tối ưu nhằm củng cố thêm niềm tin cho khách hàng, tạo đà cho cuộc đua bất động sản đô thị du lịch bứt phá mạnh mẽ hơn.

Tiêu biểu, với dòng sản phẩm biệt thự Garden Villas và Central Villas tại phân kỳ Habana Island, Novaland cam kết lợi nhuận cho thuê 100 triệu/tháng trong 3 năm đầu tiên. Điều này đồng nghĩa với việc khách hàng đảm bảo nguồn thu ngay sau khi nhận sản phẩm. Đây được đánh giá là chính sách ưu việt, giúp các nhà đầu tư an tâm hơn trong lúc chờ đợi Hồ Tràm phát triển đồng bộ hạ tầng trọng điểm, đón đầu cơ hội tăng giá.

Có thể thấy, bất động sản đô thị du lịch vẫn được coi là kênh đầu tư sinh lời an toàn với những nhà đầu tư thông thái, biết chọn đúng vào những sản phẩm tiềm năng với mô hình tiên phong, đột phá. Và NovaWorld Ho Tram chính là sự lựa chọn cho những nhà đầu tư thông thái ngay thời điểm này.

Độc giả quan tâm dự án NovaWorld Ho Tram có thể tìm hiểu thêm thông tin tại Website: www.novaworldhotram.vn, hoặc Hotline: 1900 63 6666.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân tố khiến NovaWorld Ho Tram được lòng giới đầu tư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO