Nhà sách Trí Đức dành một quỹ khuyến học 30 triệu đồng trao tặng cho phường Láng Hạ

17/11/2018 17:20

(TN&MT) - Chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và để đáp ứng nhu cầu đọc sách và vui chơi của khách hàng, sáng ngày 16/11/2018, Nhà sách Trí Đức cho ra mắt không gian đọc sách tích hợp “3 trong 1”  độc đáo tại địa chỉ 524 Đường Láng đồng thời nhà sách Trí Đức dành một quỹ khuyến học 30 triệu đồng trao tặng cho phường Láng Hạ.

Để tri ân các quý khách hàng đã luôn tin yêu và ủng hộ, nhà sách Trí Đức tại địa chỉ 254 Đường Láng chính thức khai trương vào ngày 16/11/2018. Không gian văn hóa đọc tích hợp “3 trong 1” mang tên “House of Knowledge” – Ngôi nhà tri thức hứa hẹn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Sáng ngày 16/11, Nhà sách Trí Đức tại cơ sở 524 Đường Láng chính thức khai trương Không gian văn hóa đọc tích hợp “3 trong 1” mang tên “House of Knowledge” – Ngôi nhà tri thức. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ cho các bạn trẻ mà còn cho các gia đình có trẻ nhỏ.

Giám đốc Lê Thị Hà Thanh nhận hoa chúc mừng của đại biểu
Bà Lê Thị Hà Thanh, giám đốc kinh doanh hệ thống Trí Đức Bookstore

Bà Lê Thị Hà Thanh, giám đốc kinh doanh hệ thống Trí Đức Bookstore cho biết: “Ý tưởng của việc xây dựng hệ thống nhà sách Trí Đức tích hợp khu vui chơi và hệ thống đồ dùng tiện ích nhằm tạo ra một không gian mở về văn hoá và giải trí cho mọi lứa tuổi. Có thể tiết kiệm tối đa thời gian mua sắm cho những bậc phụ huynh bận rộn, lại vẫn đảm bảo không gian để giải trí, vui chơi và khám phá tri thức cho những đứa trẻ là những gì tốt đẹp nhất mà chúng tôi muốn gửi tới khách hàng. Hy vọng Trí Đức Books- House of Knowledge sẽ là điểm đến ưa thích của các gia đình”.

Khai trương

 

Ghé thăm và mua sắm, chị Hoa (phường Láng Hạ) cho biết: “Từ khi Trí Đức xây dựng khu văn hóa đọc tích hợp House of Knowledge, mình thường xuyên đưa các con qua mua sách, trong khi các con chơi bố mẹ có thể mua sách hoặc đọc sách, rất yên tâm và thoải mái. Ngoài số lượng sách lớn với đa dạng nội dung thì hệ thống tích hợp nhà sách – văn phòng phẩm và khu vui chơi này rất tiện lợi”.

Em Vũ Ngọc Long (7 tuổi) chia sẻ: “Em thích nhất là khu vui chơi, vì các đồ chơi đều còn rất mới và bắt mắt. Thích nhất là Đại Dương Bóng cực kì rộng và trò Đường đua mạo hiểm”.

Còn bạn Hồng Ngọc, sinh viên đại học Luật, hiện đang là nhân viên bán hàng Part-time của nhà sách cho biết: “Nhà sách Trí Đức có hệ thống nhân viên đông đảo, là cơ hội để các bạn sinh viên có thể ứng tuyển làm nhân viên bán hàng theo ca và có thêm thu nhập. Thỉnh thoảng trong những lúc rỗi rãi, em lại tranh thủ đọc được thêm vài cuốn sách hay biết thêm về giá cả của các mặt hàng đa dụng”.

Ông Vũ Bằng Chủ tịch CLB NS Trí Đức
Ông Vũ Bằng – Chủ tịch CLB Nhà sách Trí Đức phát biểu tại buổi lễ

House of Knowledge gồm 3 khu vực: Trong đó, KV1  là hệ thống nhà sách, cung cấp hơn 20 ngàn đầu sách đa dạng về thể loại. KV2 là khu vực văn phòng phẩm, đồ dùng học tâp, đồ chơi… cho học sinh, sinh viên, dân văn phòng. KV3 là khu vui chơi thiếu nhi dành có các bé có độ tuổi từ 3 -15 tuổi với những trò chơi thú vị như: Đường đua mạo hiểm, Đại dương bóng, Hồ hạt gỗ, Sàn nhún, Hockey,  Khu đồ chơi thông minh, Khu thử tài đầu bếp, học làm bác sĩ, phục trang cứu hoả, kĩ sư… Không gian mới mẻ, tích hợp phục vụ đồ ăn nhanh và nước uống tiện lợi cho trẻ nhỏ.

Ngoài ra, Trí Đức sẽ mở rộng thêm quy mô với khu cà phê ngoài trời, dự kiến sẽ được khai trương vào cuối năm 2018, phục vụ cho khách hàng thanh thiếu niên, dân văn phòng, những người yêu thích không gian mở…v.v hứa hẹn sẽ có rất nhiều loại đồ uống đặc biệt, phù hợp với xu hướng trẻ trung, hiện đại. 

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trung Kiên, phó giám đốc Nhà sách Trí Đức đã có những chia sẻ cảm động về bề dày lịch sử hình thành và phát triển của công ty Trí Đức, cũng như sự phát triển và mở rộng của hệ thống nhà sách.

Ông Nguyễn Trung Kiên phó giám đốc Ns Trí Đức phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Trung Kiên, Phó Giám đốc Nhà sách Trí Đức phát biểu tại buổi lễ

Với ý định xây dựng một hệ thống nhà sách thông minh, tích hợp khu vui chơi và hệ thống đồ dùng tiện ích, ông cũng nhấn mạnh rằng: “Nhà sách Trí Đức 524 Đường Láng ra đời là tâm huyết và là niềm tự hào của toàn thể công ty Trí Đức. Chúng tôi mong muốn, khách hàng sẽ không chỉ biết về Trí Đức như một thương hiệu in ấn và sản xuất lịch hàng đầu Việt Nam mà còn là một trong những hệ thống nhà sách tốt nhất Việt Nam.”

Cũng nhân sự kiện khai trương trọng đại này, nhà sách Trí Đức dành một quỹ khuyến học 30 triệu đồng trao tặng cho phường Láng Hạ.

Cùng ngắm khu Văn hóa đọc tích hợp House of Knowledge qua một vài hình ảnh:

Khu vực Vp Phẩm tầng 2
Khu vực nhà sách Tầng 1
Kv3 4
KV3 (2)
KV2
DSC07130
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà sách Trí Đức dành một quỹ khuyến học 30 triệu đồng trao tặng cho phường Láng Hạ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO