Nhà đầu tư “rót tiền” vào bất động sản Ban Mê, phân khu Milano của EcoCity Premia thành điểm sáng

Quyết Thắng| 09/12/2021 18:00

(TN&MT) - Trong quý cuối năm 2021, khi dịch bệnh dần được kiểm soát, dòng tiền đầu tư có xu hướng chảy mạnh vào bất động sản (BĐS) và TP. Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk chính là điểm sáng, hấp dẫn nhiều nhà đầu tư.

Đón dòng tiền cuối năm, nhà đầu tư đổ tiền vào BĐS Ban Mê

Theo báo cáo nghiên cứu thị trường tháng 10/2021 của batdongsan.com.vn, nhu cầu tìm mua BĐS trên cả nước trong tháng 10 tăng hơn 55% so với tháng 9, tăng 8% so với cùng thời điểm năm 2020. Riêng cuối tháng 10, mức độ quan tâm bất động sản tăng mạnh (hơn 67%).

Giới đầu tư địa ốc nhận định, con số này đã thể hiện sự sinh động của thị trường BĐS sau khi dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát. BĐS vẫn luôn được đánh giá là kênh đầu tư an toàn và có lợi nhuận tốt.

Bên cạnh các ý kiến cho rằng nên chờ giá BĐS giảm rồi mua vào kiếm lời, nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm nhận định, đợi thị trường giảm giá như mong đợi là rất khó nên nếu đã sẵn sàng thì thời điểm này chính là lúc thích hợp để “xuống tiền”.

Cũng trong xu thế đó, sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, dòng tiền đầu tư tại Hà Nội tiếp tục tìm kiếm kênh sinh lời hiệu quả trong thời điểm cuối năm nay. Trong đó, BĐS được nhiều chuyên gia đánh giá là kênh đầu tư có tính an toàn, lâu bền và lợi nhuận ổn định.

Xu hướng lựa chọn sản phẩm đầu tư cũng có sự thay đổi, thay vì đầu tư “lướt sóng”, nhà đầu tư chú trọng vào phân khúc có tiềm năng tăng giá dài hạn và các dự án đang trong đà phát triển hạ tầng, dân cư và dịch vụ tốt.

Trong đó, TP. Buôn Ma Thuột trở thành điểm sáng trên thị trường BĐS cả nước vì thường “ghi điểm” trong mắt nhiều nhà đầu tư bởi họ luôn mong muốn nắm được những cơ hội kết nối giao thương thuận lợi vào Nam ra Bắc tại đây.

TP. Buôn Ma Thuột – thị trường hấp dẫn giới đầu tư BĐS. Ảnh khách hàng tham quan sa bàn của một dự án tại Buôn Ma Thuột.

Với diện tích hơn 370km2, dân số hơn 500.000 người, Buôn Ma Thuột là thành phố lớn nhất ở vùng Tây Nguyên và là đô thị miền núi có dân số lớn nhất Việt Nam. Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, TP. Buôn Ma Thuột, thủ phủ của tỉnh Đắk Lắk sẽ trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên.

Trong giai đoạn từ 2010 - 2020, hàng ngàn tỷ đồng đã được đầu tư cho đô thị trung tâm tương lai này. Nhiều dự án lớn đã được hoàn thành như nâng cấp Cảng Hàng không Buôn Ma Thuột, tuyến đường Hồ Chí Minh, xây dựng Bệnh viện đa khoa vùng Tây Nguyên… góp phần phát triển mạnh mẽ vị thế trung tâm vùng Tây Nguyên.

Và giờ đây, vị thế ấy càng được phát huy hơn khi chính quyền Đắk Lắk đang quyết liệt đẩy mạnh các dự án đầu tư, mở rộng giao thông từ đô thị trung tâm này.

Là nơi được kỳ vọng trở thành đô thị trung tâm vùng Tây Nguyên, TP. Buôn Ma Thuột hội tụ đầy đủ các yếu tố như hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội hiện đại xứng tầm đô thị loại I. Không những vậy, nơi đây còn xuất hiện nhiều loại hình sản phẩm đa năng, nhiều sức hút đảm bảo hàng loạt các yếu tố: Vị trí, đa công năng đáp ứng nhiều mục đích sử dụng, chủ đầu tư uy tín; tiềm năng sinh lời dài hạn, khả năng thanh khoản tốt... Có thể nói đầu tư vào TP. Buôn Ma Thuột vào thời điểm này chính là “nước cờ” thông thái.

EcoCity Premia bung chính sách, hút dòng tiền thị trường BĐS vào phân khu Milano

Nổi lên tại thị trường BĐS tại trung tâm vùng Tây Nguyên không thể không kể đến dự án EcoCity Premia gần 50ha tại Km7, phường Tân An, TP. Buôn Ma Thuột của Tập đoàn Capital House.

Nằm giữa vùng đất được đánh giá tiềm năng khi có nhiều dự án BĐS tầm cỡ, EcoCity Premia là dự án quy mô lớn được triển khai sớm nhất ở TP. Buôn Ma Thuột. Đây chính là “mỏ vàng” dành cho các nhà đầu tư nhạy bén hay các khách hàng vẫn đang tìm kiếm một không gian sống đúng tầm dành cho gia đình mình.

Dãy shophouse Milano là điểm check-in không thể bỏ qua của du khách và cư dân tại TP. Buôn Ma Thuột (Nguồn: Page Review Buôn Ma Thuột).

EcoCity Premia được xây dựng đồng bộ gồm 5 phân khu với nhiều loại hình BĐS theo thiết kế kiến trúc tân cổ điển cùng hơn 100 tiện ích đẳng cấp phục vụ nhu cầu relax, cải thiện sức khỏe, vui chơi, giải trí cao cấp.

Ngoài biểu tượng của dự án là Song tượng thịnh vượng, dãy shophouse Milano mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh cũng chính là điểm check-in không thể bỏ qua của du khách và cư dân tại TP. Buôn Ma Thuột. Dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện và chưa bàn giao nhưng dãy Shophouse này đã có thương hiệu nhất định và nhận được sự yêu mến từ cư dân ở mọi lứa tuổi.

Milano là phân khu duy nhất tại dự án tiếp giáp 4 tuyến đường lớn, trong đó nổi bật là tuyến đường Nguyễn Chí Thanh với lộ giới 50m. Đặc biệt hơn, chủ đầu tư còn thiết kế và thi công bổ sung thêm 1 làn xe nữa với đoạn Nguyễn Chí Thanh đi qua dự án giúp mọi người thuận lợi ghé các căn shophouse tại đây để ăn uống, mua sắm. Phía trước các căn shophouse này, còn có thêm 1 tuyến phố đi bộ lát đá granite sang trọng được chủ đầu tư chăm chút đến từng chi tiết hứa hẹn sẽ là “con gà đẻ trứng vàng” của các chủ sở hữu.

Ảnh chụp EcoCity Premia tháng 11/2021. Khi hoàn thành, nơi đây sẽ trở thành điểm nhấn đô thị của TP Buôn Ma Thuột.

Đáng chú ý, các căn nhà phố vườn tại phân khu Milano tọa lạc ngay trước nhà là công viên nội khu rộng 2.700m2 với 13 tiện ích phục vụ cư dân với hệ sinh thái cây xanh đa dạng kết hợp với các hàng ghế đá, tuyến đường dạo bộ thơ mộng. Chỉ cách trung tâm thành phố 7km, cách sân bay 9km, trong bán kính 2km dễ dàng kết nối, đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm, nghỉ ngơi, nghỉ dưỡng mỗi ngày; đa mục đích sử dụng; phục vụ tất cả nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng là những ưu điểm nổi bật được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao về phân khu Milano.

Đặc biệt, với siêu ưu đãi tài chính chưa từng có, sở hữu nhà phố tại Milano thời điểm này, khách hàng không chỉ nhận được một căn nhà phố sang - xịn - chất mà còn được tận hưởng cả một cuộc sống trải nghiệm đáng mơ ước tại EcoCity Premia.

Nếu khách hàng đang phân vân về vấn đề tài chính thì có thể gạt bỏ gánh nặng nhờ lãi suất 0% hỗ trợ vay lên tới 24 tháng; mức vay lên tới 70%; chiết khấu ngay 9% tổng giá trị tiền đất khi thanh toán 70% giá trị mua bán; tiến độ thanh toán linh hoạt lên đến 9 đợt. Đây chính là điểm ưu việt trong chính sách bán hàng của dự án này.

Không chỉ vậy, Tập đoàn Capital House còn “mạnh tay” bung chính sách tặng quà tân gia gói nội thất nửa tỷ đồng cho khách hàng mua nhà phố thương mại Milano đường Nguyễn Chí Thanh.

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội mua nhà phố - trúng siêu xe Mercedes GLC 300 4Matic trị giá 2,5 tỷ đồng cùng nhiều quà tặng giá trị khác như SH150i ABS, tủ lạnh Bosch, tivi Sony OLED 65 inch, máy rửa bát Bosch, máy lọc không khí… trong chương trình bốc thăm may mắn dành riêng cho khách mua Milano sắp diễn ra.

Thông tin liên hệ
Website: https://ecocitypremia.chgroup.vn/
Fan page: https://www.facebook.com/EcoCityPremiaBuonMaThuot....
Đại lý phân phối: Tân Long Land - Hải Phát Land - T&A Land - Lộc Sơn Hà Land

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhà đầu tư “rót tiền” vào bất động sản Ban Mê, phân khu Milano của EcoCity Premia thành điểm sáng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO