“Nghỉ dưỡng” 365 ngày trong năm nhờ hệ sinh thái đẳng cấp đậm chất Mỹ giữa lòng Hà Nội

PV| 20/08/2021 09:35

(TN&MT) - Sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp, phân khu mới ra mắt The Miami (nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Tây Mỗ, Hà Nội) được đánh giá là dự án “hot” nhất phía Tây Hà Nội, khi mang lại trải nghiệm sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ dành cho cư dân.

Sống tiện nghi như ở nước ngoài với “khu đô thị 5 phút”

“Ban đầu tìm đỏ mắt chưa thấy căn hộ nào thực sự ưng ý” là trải nghiệm của anh Nguyễn Hùng Cường, chuyên gia trong lĩnh vực IT khi mới trở về nước. Anh Cường cho biết, khi đã sống quen với tiện nghi như ở Mỹ, sẽ rất khó để cả gia đình anh bắt nhịp lại tại căn tập thể cũ được thừa kế ở Việt Nam. Vì thế, anh tất bật tìm nhà ngay khi hồi hương.

“Tôi chấm những khu đô thị được đầu tư quy mô. Khi thấy phân khu The Miami được thiết kế theo đúng chuẩn những gì được trải nghiệm bên Mỹ, cả gia đình tôi chọn ngay”, anh Cường quyết định chọn căn ba phòng ngủ tại dự án mới của Vinhomes Smart City làm nơi an cư cho cả gia đình.

365 ngày sống nghỉ dưỡng đậm chất Mỹ với những tiện nghi như resort tại The Miami

Hiện nay, ngày càng nhiều người như anh Cường quyết định trở về Việt Nam sau khi đã đạt những thành công nhất định ở nước ngoài. Họ vẫn giữ tiêu chuẩn sống cao, đặc biệt là không gian sống với những thảm xanh bắt mắt và đầy đủ tiện ích phục vụ cuộc sống đô thị hiện đại cùng những căn hộ cao cấp ngập tràn ánh sáng.

Tại đó, tất cả các thành viên trong gia đình được đáp ứng một cách toàn diện mọi nhu cầu về đời sống. Khi nói sống tiện nghi “như ở nước ngoài", chính là nói đến một hệ sinh thái giúp cuộc sống hằng ngày trở thành một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn.

Vì thế, theo ông Nguyễn Quang Việt, người có nhiều năm kinh nghiệm môi giới BĐS cao cấp tại Hà Nội, chỉ những ông lớn trong ngành như Vinhomes với lợi thế về vốn và quỹ đất mới có thể xây dựng được những đại đô thị khép kín, phục vụ mọi nhu cầu của cư dân chỉ trong vài bước chân.

“Thị trường gọi đó là những ‘khu đô thị 5 phút’. Tức mọi nhu cầu của cư dân đều đáp ứng nhanh chóng ngay trong lòng đại đô thị”, ông Việt cho biết.

Những giá trị tạo nên nơi an cư lý tưởng

Lấy cảm hứng từ cuộc sống tại thủ phủ nghỉ dưỡng Miami (Mỹ), The Miami tại Vinhomes Smart City tái định nghĩa một hệ sinh thái sống toàn diện, khi những gì cư dân có được không chỉ là tiện nghi nhất, mà còn là tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, và mức độ tín nhiệm được bảo chứng nhất.

Cụ thể, The Miami sở hữu hệ thống cảnh quan và tiện ích mang phong cách resort nhiệt đới với công viên nội khu lớn nhất toàn bộ dự án, hồ bơi ngoài trời rộng hơn 1.000m2, bao quanh bởi hàng cọ Mỹ và cây chà là đặc trưng của thành phố biển đình đám nhất thế giới. “Thiên đường" giữa lòng Hà Nội được cộng hưởng bởi hệ thống vườn nước cảnh quan, những khu vườn điểm nhấn và 9 sân tập thể thao đầy đủ các bộ môn được bố trí rộng khắp; để mọi thành viên trong gia đình có thể đắm mình bể bơi mỗi chiều, hay quây quần bên bữa tiệc BBQ ấm cúng mỗi tối.

Không gian xanh đáng mơ ước, đầy đủ tiện nghi dành cho cư dân The Miami nói riêng và Vinhomes Smart City nói chung

Điều The Miami mang đến không chỉ đơn thuần là những căn hộ đáng ở, mà là một hệ sinh thái đáng sống, từ mua sắm Vincom - khám bệnh Vinmec - học hành Vinschool - vận hành Vinhomes. Đây cũng chính là ưu thế lớn giúp The Miami thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người mua nhà để ở cho tới giới đầu tư khi vừa mới ra mắt.

Cụ thể, với TTTM Vincom Mega Mall Smart City, mọi cư dân The Miami được trải nghiệm mua sắm thời thượng không thua kém gì tại các thiên đường shopping trên thế giới. Trong khi đó, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec mang đến sự lựa chọn hoàn hảo về chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng cư dân trong chính khu đô thị của mình.

Nằm gần hệ thống trường trường liên cấp Vinschool, các gia đình sinh sống tại The Miami cũng có điều kiện để con em tiếp cận chương trình học tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với tiêu chuẩn vận hành được bảo chứng bởi Vinhomes, The Miami kiến tạo môi trường sống văn minh, hiện đại

Khi chính thức bàn giao đi vào hoạt động, cư dân The Miami sẽ không cần bận rộn lên kế hoạch cho những chuyến đi xa, khi thiên nhiên đã được mang đến ngay sát gần với bộ 3 công viên liên hoàn rộng 16,3ha, trong đó công viên Trung tâm Central Park – thiên đường xanh rộng 10,2ha với hồ lớn trung tâm 4,8ha, công viên Thể thao Sportia Park - thiên đường thể thao với với hệ thống máy tập hơn 1.000 chức năng và công viên Nhật Bản Zen Park quy mô hàng đầu Đông Nam Á. Một kỳ nghỉ dưỡng bất tận, đúng như cái tên “The Miami", sẽ là ước mơ của bất cứ ai về một cuộc sống ngập tràn hạnh phúc ngay tại nhà.

SỞ HỮU CĂN HỘ ĐẲNG CẤP GS1 – THE MIAMI CHỈ TỪ 999 TRIỆU ĐỒNG

Vinhomes dành chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ tòa GS1 với khoản vay tối đa lên tới 80% giá trị căn hộ, hỗ trợ lãi suất 0% lên tới 30 tháng. Những khách hàng đầu tiên sẽ có thêm 11 tháng hưởng ưu đãi lãi suất 0% sau khi nhận nhà.

Ngoài ra, khoản chiết khấu 1% giá trị căn hộ cũng được áp dụng với khách hàng mua từ căn thứ 2 và những khách hàng giới thiệu thêm khách hàng mới. Tất cả khách hàng mua căn hộ GS1 sẽ được tặng voucher để sở hữu xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Nghỉ dưỡng” 365 ngày trong năm nhờ hệ sinh thái đẳng cấp đậm chất Mỹ giữa lòng Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO