Nghệ An: Sát hại vợ rồi dùng liềm tự sát

08/08/2018 15:53

(TN&MT) - Trong lúc mâu thuẫn, người chồng đã dùng liềm chém, đâm nhiều nhát liên tục khiến người vợ tử vong. Sau đó đã tự tử nhưng bất thành.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 07/8, Lang Văn Hải (SN 1984), trú bản Kẻ Sùng, xã Mậu Đức, huyện Con Cuông, xảy ra mâu thuẫn với vợ là chị Lang Thị H. (SN 1982).

Trong lúc cãi vã, nghi can Hải đã dùng liềm chém nhiều nhát vào người, cổ khiến chị H. tử vong tại chỗ. Gây án xong, Hải tiếp tục dùng liềm và mũi tên đâm vào bụng mình để tự sát.

Khu vực xảy ra sự việc Hải sát hại vợ rồi tự tử
Khu vực xảy ra sự việc Hải sát hại vợ rồi tự tử
 

Vào thời điểm này, người con trai 7 tuổi đang ngủ, nghe tiếng liền thức dậy chạy đi gọi ông bà cứu giúp. Thông tin được báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Mậu Đức, chính quyền địa phương có mặt tại hiện trường, đưa nghi can Hải đi cấp cứu đồng thời báo cáo lên Công an huyện Con Cuông. Ngay trong đêm, Công an huyện đã vào hiện trường để điều tra làm rõ sự việc.

Ông Lô Văn Thật, Chủ tịch UBND xã Mậu Đức cho biết, vợ chồng anh Hải làm lán trại trong rẫy, cách nhà khoảng 1km nên khi mọi người đến hiện trường thì sự việc đã quá muộn.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Sát hại vợ rồi dùng liềm tự sát
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO