Nghệ An: Nỗ lực dập lửa tàu cá bị cháy trong đêm

06/08/2018 09:31

(TN&MT) - Một tàu cá đánh bắt xa bờ của người dân xã Quỳnh Lập - thị xã Hoàng Mai đã bất ngờ bốc cháy trong đêm. Lực lượng chức năng đã phải mất khoảng 2h đồng hồ để dập tắt đám cháy nhưng thiệt hại ước tính ban đầu cũng lên đến trên 1 tỷ đồng.

Được biết, vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 22h02 đêm 05/8 trên tàu cá số hiệu NA 95959 TS của một ngư dân phường Quỳnh Lập, TX. Hoàng Mai.

Tàu cá đánh bắt xa bờ bị cháy trong đêm gây thiệt hại lớn
Tàu cá đánh bắt xa bờ bị cháy trong đêm gây thiệt hại lớn

Theo đó vào thời gian trên, khi chuẩn bị xong ngư cụ trang bị trên tàu để ra khơi đánh cá thì ngọn lửa bốc lên từ thân tàu. Các thuyền viên liền gọi điện cho đơn vị PCCC số 4 đóng tại địa bàn thị xã Hoàng Mai đến ứng cứu. Ngay lập tức hàng chục cán bộ, chiến sỹ PCCC đã có mặt cùng với phương tiện chuyên dụng, hỗ trợ khống chế đám cháy, nhưng do thời tiết hanh khô nên sau gần 2h đồng hồ thì đám cháy mới được khống chế. Vụ hỏa hoạn đã khiến toàn bộ ngư cụ, máy móc thiết bị trên con tàu đã bị thiêu rụi hoàn toàn.

Bước đầu xác định tài sản máy móc trên tàu bị thiêu rụi ước tính thiệt hại hàng tỷ đồng, nhưng may mắn không thiệt hại về người.

Hiện, nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Nỗ lực dập lửa tàu cá bị cháy trong đêm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO